1. Về công tác tuyển sinh

- Chỉ được tổ chức tuyển sinh khi có sự xác nhận bằng văn bản của Trường Đại học Vinh về kế hoạch, thời gian tổ chức khóa đào tạo, thi cấp chứng chỉ ở địa bàn mà Quý trường được phép triển khai như thỏa thuận.

- Thông báo công khai, cung cấp đầy đủ, chính xác cho học viên các thông tin về khóa học do Trường Đại học Vinh tổ chức; Chỉ thu nhận hồ sơ đăng ký của học viên tại những điểm cố định và phân công cán bộ cơ hữu của Quý trường trực tiếp triển khai, tiếp nhận.

- Nghiêm cấm việc thu thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài kinh phí được thống nhất trong hợp đồng đã ký kết.

- Tuyệt đối không được tuyên truyền, cam kết tỉ lệ thi đạt dưới bất kỳ hình thức nào trong quá trình tuyển sinh.

- Không được ký hợp đồng với bên thứ ba để tổ chức tuyển sinh khi chưa có ý kiến đồng ý bằng văn bản của Trường Đại học Vinh.

2. Về thu - nộp kinh phí

- Tổ chức thu kinh phí của học viên công khai, minh bạch, đúng quy định theo thỏa thuận giữa hai bên; khi thu phải có:

+ Biên lai thu tiền theo đúng quy định của Bộ Tài chính;

+ Bản danh sách học viên ký nạp tiền, có đầy đủ các thông tin trích ngang và chuyển bản gốc cho Trường Đại học Vinh trước khi tổ chức kỳ thi;

- Thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ về tài chính theo hợp đồng đã ký kết.

3. Về hồ sơ học viên

- Đơn vị liên kết chịu trách nhiệm kiểm tra, thẩm định hồ sơ học viên một cách chặt chẽ; lưu ý:

+ Yêu cầu học viên điền đầy đủ các thông tin và ký, ghi rõ họ tên vào Phiếu đăng ký dự thi (theo mẫu); không thu nhận những hồ sơ học viên ngoài địa bàn tuyển sinh mà hai bên đã thỏa thuận.

+ Cán bộ nhận hồ sơ phải rà soát, đối chiếu, thẩm định kỹ các thông tin của học viên và ký xác nhận vào đơn. Đơn vị liên kết đóng dấu giáp lai lên ảnh hồ sơ, chịu trách nhiệm về hồ sơ và danh sách học viên chuyển Trường Đại học Vinh.

- Bản gốc các loại hồ sơ phải bàn giao cho Trường Đại học Vinh chậm nhất là trong đợt thi. Đơn vị đối tác phải có bản lưu để phục vụ việc thống kê, tổng hợp, báo cáo, thanh tra, kiểm tra của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

4. Về việc tổ chức ôn tập và thi cấp chứng chỉ

- Lập và chuyển danh sách thí sinh dự thi cho Trường Đại học Vinh trước khi tổ chức ôn tập tối thiểu 3 ngày.

- Chọn cử, lập danh sách cán bộ tham gia Hội đồng thi đủ điều kiện về năng lực, phẩm chất, chuyên môn, nghiệp vụ và các yêu cầu khác theo quy định, đóng dấu xác nhận gửi về Trường Đại học Vinh trước khi tổ chức thi tối thiểu 3 ngày. Tuyệt đối không để cán bộ, nhân viên không có tên trong Hội đồng vào khu vực thi.

- Bố trí khu vực thi đảm bảo an ninh, an toàn, các phòng thi đủ rộng để bố trí mỗi thí sinh ngồi 1 bàn, có đầy đủ các cơ sở vật chất, trang thiết bị để tổ chức tốt kỳ thi theo quy định và thực hiện đúng các nội dung hợp đồng mà hai bên đã ký kết.

- Quán triệt học viên thực hiện đầy đủ, nghiêm túc quy chế thi.

Trường Đại học Vinh sẽ chấm dứt hợp tác và hủy tổ chức các hội đồng thi nếu đơn vị liên kết vi phạm quy định nêu trên và các nội dung đã được thỏa thuận.

Đề nghị các đơn vị liên kết quan tâm thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các yêu cầu nêu trên và các điều khoản đã được hai bên ký kết.

cv_chan_chinh.PDF