Tham dự chương trình, có ông Nguyễn Hữu Hoà, Trưởng Sàn giao dịch CNTB - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An; ông Trần Quốc Thành, nguyên Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An; Ông Nguyễn Nghĩa Vượng, chủ tịch công ty Vibook; ông Trần Ngọc Sơn, Chi cục Trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nghệ An; ông Nguyễn Thế Thắng, Chủ tịch Hội làm vườn Nghệ An; ông Thái Bá Trình, Giám đốc công ty Wowup cùng các nhà đầu tư, quỹ đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn, các chuyên gia, mentor về KNĐMST thuộc hệ sinh thái KNĐMST tỉnh Nghệ An. Về phía Trường Đại học Vinh có PGS.TS. Trần Bá Tiến, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các thầy cô giáo đại diện các đơn vị đào tạo, phòng ban chức năng thành viên câu lạc bộ KNĐMST các đơn vị trong toàn trường.

Đông đảo đại biểu, cán bộ, giảng viên, sinh viên cùng tham dự chương trình

TS. Nguyễn Đức Diện, Phó Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN khai mạc chương trình

PGS.TS. Trần Bá Tiền, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu 

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Trường đại học là môi trường thuận lợi để thúc đẩy hoạt động KNĐMST. Có thể nói, thời gian qua, các hoạt động KNĐMST được lãnh đạo Nhà trường rất quan tâm, thúc đẩy và bước đầu tạo được dấu ấn với những thành tựu đáng ghi nhận. Nhà trường luôn đặt mục tiêu phát triển giáo dục toàn diện, chú trọng bồi dưỡng và rèn luyện cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để hướng tới thành công trong tương lai, trong đó có kỹ năng khởi nghiệp. Trường Đại học Vinh đã và đang xây dựng môi trường học tập năng động, sáng tạo, khuyến khích sinh viên phát huy tư duy độc lập, dám nghĩ dám làm và theo đuổi đam mê khởi nghiệp sáng tạo.

Đại diện các nhóm thuyết minh, trình bày về dự án

Cũng tại chương trình, đại diện 6 nhóm sinh viên đã trình bày trực quan, chi tiết về ý tưởng của từng dự án trước các chuyên gia, nhà đầu tư, các doanh nghiệp; tiếp nhận ý kiến nhận xét, góp ý, tư vấn của các chuyên gia; sẵn sàng đón nhận sự quan tâm, đầu tư, hỗ trợ cho các dự án của các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Các chuyên gia nhận xét, góp ý, tư vấn cho các nhóm dự án

Trung tâm DV,HTSV&QHDN