Tham dự chương trình, về phía các doanh nghiệp, có Bà Hà Thị Lam, Phó Giám đốc Tuyển dụng Ngân hàng HDBank; Bà Hồ Thị Thùy Trang, Giám đốc VNPT Nghệ An; Ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc HDBank chi nhánh Nghệ An; Ông Hồ Xuân Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nghệ An; Ông Thái Thành Công, Phó Giám đốc Ngân hàng LPBank chi nhánh Nghệ An và đại diện các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tham gia chương trình “Ngày hội việc làm - VinhUni Job Fair 2024”; Về phía Trường Đại học Vinh, có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các khoa, viện, trường, các phòng, ban, trung tâm và gần 500 HSSV có mặt tham dự.

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp nhận Bảng tài trợ từ các doanh nghiệp

Đại diện Nhà trường và các Nhà tài trợ trao học bổng cho các em sinh viên tại buổi khai mạc “Ngày hội việc làm - VinhUni Job Fair 2024”

Thời gian qua, Trường Đại học Vinh nhận được sự quan tâm, đồng hành và hợp tác rất hiệu quả của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương và đất nước. Bên cạnh việc hợp tác gắn với tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên hướng tới mục tiêu cùng phát triển. Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp còn đồng hành cùng Nhà trường chăm lo cho thế hệ trẻ với nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như hoạt động ủng hộ, giúp đỡ, trao học bổng tài trợ cho các em HSSV. Từ đầu năm học đến nay, Nhà trường đã tiếp nhận sự ủng hộ của các Nhà tài trợ và trao hàng trăm suất học bổng cho HSSV. Mới nhất, trong tháng 5/2024, Nhà trường đã kết nối, phối hợp với Dự án “Được học” đã trao 21 chiếc máy tính xách tay đến 21 sinh viên là con em Dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khan - Một chương trình có ý nghĩa hết sức nhân văn dành cho các bạn trẻ vùng cao. Đó những nghĩa cử thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng xã hội, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, góp phần san sẻ bớt những khó khăn của HSSV, động viên, khích lệ và tạo điều kiện cho các em phát huy năng lực, tiến bước trên con đường chinh phục tri thức để lập thân, lập nghiệp, hướng tới một tương lai tốt đẹp.

GS.TS.. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng đã bày tỏ lời cảm ơn tới các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm đã dành những tình cảm đặc biệt cho Nhà trường nói chung, cho HSSV của Nhà trường nói riêng và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, sẻ chia, giúp đỡ, đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp, đối tác để cùng chung tay, góp sức với Nhà trường chăm lo cho thế hệ trẻ.

Trước đó, ngày 14/6/2024, thông qua Giải Bóng đá Cúp Hội Nhà báo Nghệ An, đã trao 20 suất học bổng cho các em SV có hoàn cảnh khó khăn của Trường ĐH Vinh

21 sinh viên Trường Đại học Vinh là con em Dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận Laptop để phục vụ học tập thông qua chương trình "Được học"

 

                                                Trung tâm DV,HTSV&QHDN