Tham dự buổi lễ, về phía Nam Á Bank có ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc, ông Lê Anh Tú - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khu vực miền Bắc cùng các cộng sự  là lãnh đạo khối khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, chi nhánh Nghệ An và đại diện các phòng giao dịch, chi nhánh trực thuộc; Về phía Trường Đại học Vinh, có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng cùng lãnh đạo, giảng viên và hơn 400 sinh viên Trường Kinh tế tham dự.

Trước Lễ ký kết, lãnh đạo hai bên đã gặp mặt, trao đổi để thống nhất về những nội dung cơ bản trong định hướng hợp tác

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng Đoàn lãnh đạo cấp cao của Nam Á Bank 

Ông Lê Anh Tú, Phó Tổng Giám đốc Nam Á Bank phát biểu

ThS. Lê Công Đức, Giámđốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN báo cáo sơ lược kết quả quá trình hợp tác

Ông Trịnh Dương Chinh, Giám đốc Nam Á Bank chi nhánh Nghệ An trình bày về định hướng hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới

   Nam Á Bank là thượng hiệu uy tín trong hệ thống các Ngân hàng thương mại của Việt Nam, chính thức hoạt động từ năm 1992, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành. Đến nay, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh không ngừng với mạng lưới gần 200 điểm kinh doanh, hơn 150 Điểm giao dịch số tự động ONEBANK trên toàn quốc cùng mối quan hệ với gần 400 ngân hàng trên khắp thế giới, lọt vào Top 10 ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. So với khi mới thành lập, vốn điều lệ đã  tăng hơn 2000 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 100 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao. Với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn, hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội, trong đó có hoạt động phục vụ cộng đồng thông qua sự kết nối, hợp tác chặt chẽ với các cơ sở giáo dục đại học.

   Phát biểu tại lễ ký kết, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường, cảm ơn và ghi nhận những đóng góp, hỗ trợ thiết thực của Nam Á Bank đối với Trường Đại học Vinh trong suốt thời gian qua với nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực như tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng việc làm, trao học bổng tài trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.. Chính vì vậy, Trường Đại học Vinh tin tưởng và mong muốn Nam Á Bank sẽ là đối tác hiệu quả và đầy tiềm năng của Nhà trường để triển khai các lĩnh vực hợp tác trong thời gian tới nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ ký kết

Hiệu trưởng Nhà trường tiếp nhận học bổng tài trợ do Đại diện Nam Á Bank trao cho HSSV Trường Đại học Vinh

Đông đủ đại biểu, sinh viên tham dự buổi lễ

Tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ Nam Á Bank chi nhánh Nghệ An

Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam Á Bank phát biểu

   Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam Á Bank đã bày tỏ vinh dự và tự hào khi trở thành đối tác lớn của Trường Đại học Vinh - Một cơ sở đào tạo đại học hàng đầu khu vực miền Trung và cả nước. Đồng thời chia sẻ: Theo thống kê, tại Nam Á Bank chi nhánh Nghệ An, có gần 40% nhân viên hiện đang làm việc là sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Vinh, thể hiện mối quan hệ gần gũi, gắn kết giữa hai bên và là tiền đề để thúc đẩy hợp tác giữa hai bên đi vào chiều sâu và mang lại lợi ích thiết thực cho các bên liên quan.

ThS. Lê Công Đức, Giámđốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN trình bày vắn tắt Bản Ghi nhớ hợp tác

   Tại lễ ký kết, hai bên đã thống nhất Biên bản ghi nhớ hợp tác gồm 9 điều, 5 nguyên tắc chung và 6 nội dung hợp tác, gồm: hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực, tiếp nhận sinh viên tham quan thực tập, sử dụng dịch vụ ngân hàng; hợp tác trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên, phục vụ cộng đồng; hợp tác truyền thông, quảng bá hình ảnh. Theo thỏa thuận này, năm học 2023 -2024, Nam Á Bank sẽ tài trợ 800 triệu đồng, trong đó, 400 triệu đồng phục vụ chương trình khuyến học, học bổng và 400 triệu đồng bằng hiện vật là hỗ trợ phần mềm quản lý ký túc xá dành cho quản lý sinh viên nội trú.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với sự chứng kiến của các đại biểu

   Trước Lễ ký kết, Nam Á Bank đã phối hợp tổ chức tổ chức tư vấn kỹ năng nghiệp cho sinh viên và trao 10 suất học bổng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện của Trường Kinh tế thuộc Trường Đại học Vinh.

ThS.Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN tư vấn, chia sẻ cùng các em sinh viên về chủ đề việc làm và những hàng trang mà sinh viên cần có

10 sinh viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện của Trường Kinh tế vinh dự được nhận học bổng của Nam Á Bank

Trung tâm DV,HTSV&QHDN