I. ĐỐI TƯỢNG, SỐ LƯỢNG

1. Đối tượng tuyển chọn:

Sinh viên ngành Nông học, Khuyến nông,  Nuôi trồng thủy sản, Kinh tế nông nghiệp, Sinh học, Khoa học môi trường, Quản lý Tài nguyên và môi trường, Công nghệ thực phẩm và các đối tượng sinh viên khác có nhu cầu.

2. Số lượng:

Chỉ tiêu dự kiến toàn quốc: 400 học viên Tu nghiệp sinh (trong đó nữ không quá 20%) và 06 phiên dịch viên.

II. ĐIỀU KIỆN, KẾ HOẠCH TUYỂN CHỌN

1. Điều kiện:

1.1. Đối với phiên dịch:

- Nữ, tuổi từ 25 đến 35 có trình độ tiếng Anh tốt, đảm bảo cho việc phiên dịch theo yêu cầu công việc.

- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, tổ chức theo nhóm.

- Các ứng viên sẽ được các đối tác phía Israel sang phỏng vấn, tuyển chọn trực tiếp.

1.2. Đối với học viên tu nghiệp sinh

- Nam, nữ: có độ tuổi từ 20 - 24; có đủ sức khỏe để làm việc.

- Là sinh viên khóa 53, 54 và 55 đang học các ngành nói trên tại Trường Đại học Vinh.

2. Kế hoạch tuyển chọn

- Sinh viên đăng ký và nộp hồ sơ tại khoa (cho trợ lý QLSV khoa) trước 16h00’ ngày 15 tháng 3 năm 2016.

- 13h00’ ngày 18 tháng 3 năm 2016: Phỏng vấn và sơ tuyển tại Hội trường A Trường Đại học Vinh.

- Nếu vượt qua vòng sơ tuyển, sinh viên sẽ phải: tham gia khóa học tiếng Anh (2 tháng) và chương trình giáo dục định hướng tại Trường Đại học Vinh; đi khám sức khỏe ViSA tại phòng khám do Đại sứ quan Israel chỉ định; làm hộ chiếu và uống 01 liều thuốc tẩy giun.

- Đầu tháng 4/2016: Những học viên đạt tiêu chuẩn về sức khỏe và được lựa chọn phải nộp tất cả hồ sơ và hoàn tất các thủ tục theo quy định.

III. HỒ SƠ, THỦ TỤC

1. Đặt cọc làm Visa: 10 triệu đồng (để khẳng định chắc chắn học viên sẽ tham gia chương trình, nếu tự ý bỏ học vì bất kỳ lý do gì thì số tiền này sẽ được dung để bồi hoàn các chi phí cho đối tác. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, thì số tiền này sẽ được khấu trừ vào tổng chi phí xuất cảnh trước khi đi.

2. Hộ chiếu gốc và 10 ảnh nền 4x6 nền trắng.

3. Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, đơn tình nguyện tham gia chương trình, Giấy cam kết bảo lãnh của gia đình, Giấy xác nhận nhân sự (có mẫu kèm theo).

4. Thủ tục bảo lãnh chống trốn: Để tránh tình trạng học viên bỏ trốn sau khi sang Israel, Nhà trường phải làm Giấy bảo lãnh và nếu sinh viên bỏ trốn sẽ bị hủy bỏ kết quả học tập hoặc không được cấp bằng khi đã tốt nghiệp.

5. Lịch xuất cảnh dự kiến: Từ đầu tháng 7/2016 đến đầu tháng 9/2016 (tùy thuộc vào từng đối tác tại Israel, Công ty Oleco sẽ thông báo khi có lịch xuất cảnh.

 Nhà trường yêu cầu các khoa liên quan tổ chức cho sinh viên có nguyện vọng, đăng ký tham gia, hoàn thiện hồ sơ dự xét theo nội dung thông báo (có mẫu kèm theo) và nộp về Nhà trường (qua Trung tâm Đào tạo liên tục trước 16h00’ ngày 16 tháng 3 năm 2016, bản mềm gửi về địa chỉ daotaolientuc@vinhuni.edu.vn. Mọi thông tin về chương trình đề nghị liên hệ trực tiếp đ/c Đoàn Văn Minh, Tổ trưởng Tổ Hành chính - Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Đào tạo liên tục, điện thoại: 0383.733666, di động: 0914530999.

  

 

Nơi nhận:

- Hiệu trưởng (để b/c);

- Công ty Oleco (để p/h);

- Các đơn vị trong trường (để t/h);

- Gửi đăng Website, eOffice;

- Lưu HCTH, ĐTLT.

thong bao.pdf 

ho so ban dau hoc vien can lam.rar

ds hoc vien israel 2016 1.xls

KT. HIỆU TRƯỞNG

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

(Đã ký)

 

 

TS. Trần Tú Khánh