1. Đối tượng, tiêu chí xét chọn

Sinh viên năm thứ 2 (khóa 64) hệ chính quy các ngành thuộc Trường Kinh tế, ngành Công nghệ thông tin, ngành Luật học Luật Kinh tế thỏa mãn các tiêu chí sau:

- Có kết quả học tập năm học 2023-2024 với điểm trung bình đạt từ 7.0/10 hoặc 2.5/4.0 trở lên;

- Có hoàn cảnh khó khăn, năng động, chịu khó và có ý chí cầu tiến;

- Ưu tiên sinh viên mong muốn làm việc tại Sacombank sau khi tốt nghiệp.

2. Giá trị học bổng

- Mỗi suất học bổng toàn phần trị giá 75.000.000đ (Bảy mươi lăm triệu đồng) được trao trong 3 năm liên tiếp cho đến khi tốt nghiệp ra trường.

- Đặc biệt, chương trình sẽ dành 01 suất học bổng Vàng trị giá 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng) được trao cho sinh viên xuất sắc nhất trong quá trình tuyển chọn.

Lưu ý: Trong suốt thời gian nhận học bổng tài trợ, sinh viên được tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động rèn luyện thể chất và các chương trình gắn kết cùng Sacombankcác khóa đào tạo để phát triển kỹ năng cá nhân.

3. Quy trình và hồ sơ dự tuyển

3.1. Quy trình tuyển chọn:

- Các Trường, Viện thông báo cho sinh viên được biết và giới thiệu các ứng viên đáp ứng yêu cầu nêu trên; lập danh sách, hồ sơ theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp và gửi về Trường (qua Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, chuyên viên Hồ Thị Dung, điện thoại: 0948521266).

- Sau khi có kết quả xét chọn, Nhà trường thông báo và tổ chức trao học bổng theo quy định hiện hành.

3.2. Hồ sơ dự tuyển:

- Tờ khai hồ sơ (có mẫu gửi kèm);

- Bảng điểm năm học 2023-2024 có xác nhận của Phòng Đào tạo;

- Bản sao công chứng giấy xác nhận hoàn cảnh như: Con mồ côi; hộ nghèo/cận nghèo; các hồxác minh hoàn cảnh khó khăn đặc biệt khác;

- Các bằng khen, giấy khen, giấy tờ xác nhận thành tích trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, các hoạt động phong trào (nếu có)…

3.3. Thời hạn nộp hồ sơ:

Hạn chót nhận hồ sơ là 10h00’, ngày 11/10/2024.

Trên đây là công văn triển khai xét chọn ứng viên cho chương trình “Học bổng toàn phần dành cho sinh viên - Sacombank Ươm mầm cho những ước mơ”. Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị liên quan triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung trên./.