3. Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và hiện đại; Có cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Được hưởng lương cố định và lương kinh doanh theo doanh số kết quả công việc.
4. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng chung
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Tuổi đời không quá 30 tuổi.
- Nữ cao 1m58 trở lên, nam cao 1m65 trở lên.
- Sức khỏe tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự.
- Ưu tiên nữ, ngoại hình khá, có sức khoẻ tốt.
5. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên nghành về kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương trở lên.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức, kỹ năng: Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống, quản lý công việc tốt.
6. Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp.
7. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc viết tay.
- Sơ yếu lý lịch ( trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản sao Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe (Trong vòng 6 tháng gần nhất).
- Các văn bằng, chứng chỉ (Sao y bản chính):
+ Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp (Đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng); bảng điểm các năm học có xác nhận của trường;
+ Bản sao Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.
- 02 ảnh mới nhất cỡ 4x6
8. Thời gian, cách thức nhận hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 12/04/2017 đến hết ngày 18/04/2017 (sáng: từ 08h00 - 11h30, chiều: từ 13h30 - 17h00), chi nhánh có thể dừng nhận hồ sơ trước thời hạn khi đã nhận đủ số lượng theo yêu cầu.
- Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Nghệ An ( Phòng Tổ chức hành chính - tầng 4), địa chỉ: Đại lộ LêNin - TP Vinh - tỉnh Nghệ An, điện thoại: 0984572727 (chị Yến).