THƯ NGỎ

Kính gửi Quý Thầy Cô!

        Một năm cũ với biết bao bộn bề lo toan đã qua, chuẩn bị đón chào một năm mới sắp tới với tất cả niềm hân hoan, háo hức cũng như biết bao niềm tin và hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất. Chắc hẳn trong Quý Thầy Cô bên cạnh mong ước được nhận những lời chúc tốt đẹp và mang đến cho nhau những điều may mắn, an lành, thành công trong công việc và cuộc sống thì mỗi chúng ta đều muốn có một cái Tết đầy đủ, an toàn với những sản phẩm có chất lượng, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm mà giá cả lại phải chăng. Xuất phát từ những mong ước đó, Tổ Dịch vụ và sự kiện thuộc Trung tâm Đào tạo liên tục và chuyển giao khoa học công nghệ, dịch vụ giáo dục đã tiến hành xây dựng mạng lưới các đại lý, các cơ sở sản xuất có uy tín để phục vụ tốt hơn nhu cầu sắm Tết của cán bộ, công nhân viên chức và người thân của Nhà trường. Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý Thầy Cô những sản phẩm hàng hóa phục vụ Tết sang trọng, lịch sự với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình, giúp mùa xuân đến với Thầy Cô được đầy đủ, an toàn hơn. Với tiêu chí “Dịch vụ hoàn hảo - giá cả phải chăng - an toàn - tiện lợi” chúng tôi xin cam đoan với quý Thầy Cô:

  •       Sản phẩm an toàn: nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ( kể cả hàng nhập ngoại) Hàng hóa mới sản xuất, Hạn sử dụng còn nhiều (không giống như hàng khuyến mãi của siêu thị là hàng sắp hết HSD)
  • Giá cả phải chăng, luôn thấp hơn giá thị trường: xuất phát từ mong muốn đóng góp một chút công sức của mình để góp phần nâng cao đời sống của Cán bộ giảng viên, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để Cán bộ giảng viên trường Đại học Vinh chuyên tâm công tác giảng dạy. Bởi vậy, Tổ dịch vụ và sự kiện sẽ nghiên cứu Hỗ trợ giá cho CB, GV, không tính lợi nhuận như các nhà phân phối bán lẻ trong dịp Tết Nguyên Đán.
  • Phục vụ tận tình: mọi thông tin sản phẩm và sản phẩm mới sẽ được cập nhật liên tục trên website: sieuthi.vinhuni.edu.vn  (do tính chất thị trường Tết luôn biến động, hàng giả, hàng nhái rất nhiều nên việc lựa chọn nguồn hàng đảm bảo tiêu tốn thời gian). Ngoài ra: do nhu cầu, sở thích của mỗi người khác nhau nên Tổ dịch vụ nhận cung cấp hàng hóa theo yêu cầu(vd: danh mục hàng hóa được đăng tải trên website không có các sản phẩm mà quý Thầy Cô muốn tìm kiếm, Quý Thầy Cô có thể ghi vào phiếu đặt hàng tên sản phảm + nhà sản xuất, chúng tôi sẽ thu mua và phục vụ đúng yêu cầu của quý Thầy Cô)

    Để nắm được danh mục, thông tin sản phẩm và cách đặt hàng, kính mời Quý Thầy Cô truy cập vào trang website: www.sieuthi.vinhuni.edu.vn (Quý Thầy Cô có thể đặt hàng trực tuyến theo mẫu phiếu đặt hàng gửi kèm thư này và gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ hộp thư: dichvuvasukien@vinhuni.edu.vn; nhân viên tổ Dịch vụ và sự kiện sẽ liên lạc lại với khách hàng để chốt danh mục và báo giá).

        Xuân Bính Thân - 2016, chúng tôi trân trọng kính chúc Quý Thầy Cô cùng gia đình một năm mới An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý - Phát tài phát lộc - Sức khỏe dồi dào.

        Trân trọng.

Mọi thông tin xin vui lòngliên hệ Tổ Dịch vụ - Sự kiện, số điện thoại: 0972.558.676 (Đ/c Phạm Tiến Đông - Tổ trưởng) hoặc 01655.977.789 (Đ/c Phạm Hồng Sơn - Cán bộ hợp đồng của Trung tâm).

phieu dat hang.doc

19012016 ke hoach dich vu tet.doc