Thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cộng đồng, Trường Đại học Vinh tổ chức Giải quần vợt Trường Đại học Vinh mở rộng năm 2019 với tên gọi “VinhUni Tennis Open”. Nhà trường trân trọng kính mời các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, vân động viên (VĐV) đăng ký tham dự giải.

Trong số gần 40.000 học sinh, sinh viên (HSSV) hiện đang học tập tại Trường Đại học Vinh hiện nay, phần lớn HSSV là con em ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa có điều kiện kinh tế khó khăn; trong đó, có 43 sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ không nơi nương tựa, 30 sinh viên khuyết tật, hơn 1.000 sinh viên là con em dân tộc thiểu số, hàng ngàn em có hoàn cảnh khó khăn với nhiều mất mát, thiệt thòi cả về vật chất lẫn tinh thần. Thế nhưng, với truyền thống hiếu học và tinh thần vượt khó vươn lên, cùng với sự hỗ trợ của Nhà trường, sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong suốt thời gian qua, các em HSSV đã nỗ lực hết mình để tiếp tục được học. Nhiều em đã không ngừng phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, chuẩn bị hành trang vững chắc cho việc lập thân, lập nghiệp.

Thông qua Giải quần vợt Trường Đại học Vinh mở rộng, Trường Đại học Vinh kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các VĐV tham dự giải cùng chung tay, góp sức chăm lo cho thế hệ trẻ nói chung, HSSV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Toàn bộ kinh phí do các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm, VĐV tài trợ đều được Nhà trường trao trực tiếp bằng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó. Trường Đại học Vinh cũng sẽ có các hình thức vinh danh, ghi nhận một cách trang trọng tấm lòng hảo tâm của quý vị dành cho HSSV Nhà trường.

Dự kiến, Giải được tổ chức từ ngày 16/11 đến 17/11/2019 tại sân Tennis Trường Đại học Vinh, sân Tennis Trung Long, sân Tennis Quân khu 4 và sân Trường Sơn. Giải đấu có sự tham gia của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương đóng trên địa bàn đưa tin và ghi hình.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Nhà trường qua đầu mối:

- Đăng ký tham dự Giải qua: Ông Dương Trọng Bình, Chủ nhiệm CLB Tennis Trường Đại học Vinh, điện thoại di động: 0904.468446. email: duongbinh.dhv@gmail.com.

- Đóng góp kinh phí tham dự giải và tài trợ cho HSSV và tổ chức Giải qua Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, tầng 1 nhà A0 Trường Đại học Vinh, điện thoại: 02 38 37 33 666, di động: 0902.169799 (Ông Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm), email: duclc@vinhuni.edu.vn.

Nhà trường mở tài khoản Quỹ Hỗ trợ HSSV Trường Đại học Vinh, số tài khoản: 110000162296, tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Nghệ An (tên tài khoản: Trường Đại học Vinh) để tiếp nhận mọi đóng góp, tài trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân giúp đỡ HSSV Trường Đại học Vinh.

Kính mời đại diện lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các VĐV tham dự giải và có các hình thức động viên, hỗ trợ HSSV hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Đại học Vinh.

Trân trọng cảm ơn!

thu_keu_goi.pdf