Tham dự chương trình, về phía PVcomBank có ông Nguyễn Hoàng Hải - Phó Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp, ông Nguyễn Quang Trung - Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân, ông Phan Quang Chung - Giám đốc Vùng 1&2, ông Nguyễn Viết Đồng - Giám Đốc chi nhánh Nghệ An, bà Nguyễn Thị Lan Anh - Trưởng phòng Đối tác Phi Ngân hàng; về phía Trường Đại học Vinh, có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Hồng Soa - Trưởng phòng CTCT-HSSV; ThS. Lê Công Đức - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, ThS. Hoàng Việt Dũng - Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính; TS. Đinh Phan Khôi - Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Trường; TS. Nguyễn Lê Ái Vĩnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo, TS. Hồ Mỹ Hạnh - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế, lãnh đạo các phòng ban chức năng cùng gần 400 sinh viên của Nhà trường tham dự.

Đông đảo các đại biểu, sinh viên tham dự buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ của Sinh viên và Lưu học sinh Lào chào mừng buổi lễ

Với hệ thống phủ khắp mọi miền của đất nước, hiện tại, PVcomBank đã có chi nhánh tại 28 tỉnh, thành với gần 110 điểm giao dịch, gần 5.000 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng. PVcomBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội; hướng tới trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp sản phẩm dịch vụ, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ ký kết, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường, cảm ơn và ghi nhận những đóng góp, hỗ trợ thiết thực của PVcomBank đối với Trường Đại học Vinh trong suốt thời gian qua với nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực như tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng việc làm, tư vấn, định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, trao học bổng tài trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, chương trình học bổng “Thắp sáng niềm tin” năm 2022 đã trao cho 13 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong cộng đồng HSSV Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Chương trình ký kết hợp tác hôm nay không chỉ thắt chặt thêm mối quan hệ giữa Đại học Vinh và PVcomBank mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho hai bên trong thời gian tới trong đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực, hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, tổ chức các chương trình phục vụ cộng đồng cũng như chia sẻ các sản phẩm dịch vụ. Với tiềm năng, lợi thế của mình và nhiều điểm chung trong tầm nhìn, sứ mệnh, hai bên sẽ thúc đẩy hợp tác để hướng tới mục tiêu cùng phát triển và cùng nhau đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương cũng như của đất nước”.

Lễ ký kết với sự chứng kiến của đông đảo đại biểu và các em sinh viên

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Đại diện PVcomBank phát biểu

Đại diện Quỹ học bổng "Thắp sáng niềm tin" giới thiệu và chia sẻ về chương trình học bổng

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng tặng hoa, cảm ơn lãnh đạo PVcomBank với những đóng góp và hỗ trợ thiết thực cho Nhà trường trong suốt thời gian qua

Theo nội dung của Bản ghi nhớ hợp tác, PVcomBank sẽ tiếp nhận sinh viên Trường Đại học Vinh thuộc các ngành phù hợp đến tham quan, trải nghiệm, học hỏi thực tế chuyên môn và thực tập cuối khoá; Đồng hành, hỗ trợ Nhà trường tổ chức các chương trình ngày hội việc làm, hội thảo tư vấn hướng nghiệp và cử cán bộ là các lãnh đạo, chuyên gia đến chia sẻ kinh nghiệm giúp sinh viên hoàn thiện các kiến thức, kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Về phía Trường Đại học Vinh, Nhà trường sẽ phối hợp, hỗ trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm của PVcomBank tới cán bộ, giảng viên, nhân viên và các đối tượng người học. Cũng tại buổi lễ này, PVcomBank đã trao 50 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ Hỗ trợ HSSV Trường Đại học Vinh.

PVcomBank trao học bổng hỗ trợ cho HSSV Trường Đại học Vinh

Chương trình Toạ đàm, tư vấn, chia sẻ dành cho sinh viên

Sau Lễ ký kết, PVcomBank đã phối hợp tổ chức chương trình Toạ đàm, tư vấn cho sinh viên khối ngành Kinh tế của Nhà trường với chủ đề: “Gen Z định hướng nghề nghiệp như thế nào?”. Buổi Toạ đàm thảo luận về các nội dung như: Nhu cầu thị trường việc làm và vị thế ngành Tài chính Ngân hàng trong thời gian tới; kinh nghiệm về định hướng chọn nghề, tiếp cận và hoà nhập với công việc thực tiễn; Các lỗi thường gặp của sinh viên khi chuẩn bị hồ sơ và tham gia ứng tuyển. Đồng thời, đại diện khối quản trị nguồn nhân lực của PVcomBank, Giám đốc PVcomBank chi nhánh Nghệ An, các cán bộ PVcomBank là cựu sinh viên của Trường Đại học Vinh giao lưu, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc cho sinh viên. Qua đó, sinh viên được trực tiếp tư vấn về các kiến thức, kỹ năng cần có trước khi ra trường; được hướng dẫn kỹ năng viết CV, trả lời phỏng vấn, tìm việc, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả, kỹ năng thích nghi với môi trường công việc hiện đại…

Lãnh đạo Trung tâm DV,HTSV&QHDN trao quà lưu niệm, cảm ơn các chuyên gia, lãnh đạo PVcomBank

 Trung tâm DV,HTSV&QHDN