PGS.TS Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Vinh và Ông Nguyễn Như Hùng - Giám đốc Học viện Nason Golf chủ trì Lễ ký kết

Theo đó, kể từ năm 2025, dự kiến môn thể thao golf sẽ được đưa vào giảng dạy chính thức cho sinh viên Đại học Vinh. Sự hợp tác này không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược của Nhà trường trong việc phát triển toàn diện kỹ năng cho sinh viên mà còn mở ra cơ hội mới trong lĩnh vực quản lý, đào tạo golf nói riêng cũng như đối với ngành công nghiệp golf Việt Nam nói chung.

Đây là một hoạt động ý nghĩa trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập khoa giáo dục thể chất và hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập trường Đại học Vinh.

PGS.TS Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Hiệu trưởng Trường Địa học Vinh phát biểu tại buổi Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Việc ký kết MOU hôm nay hướng tới đưa môn thể thao golf vào giảng dạy tại trường Đại học Vinh không chỉ mở rộng thêm lĩnh vực thể thao cho sinh viên mà còn tạo cơ hội cho các em phát triển toàn diện, từ thể chất đến tư duy và kỹ năng mềm. Golf là một môn thể thao thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người, và việc tiếp cận với golf sẽ giúp sinh viên tự tin hơn trong môi trường hội nhập toàn cầu. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần thúc đẩy không chỉ giáo dục thể chất mà còn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Nhà trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của xã hội”.

Ông Nguyễn Như Hùng - Giám đốc Nason Việt Nam chia sẻ: “Việc đưa golf vào chương trình giảng dạy tại Đại học Vinh, trường đại học lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ, là một cột mốc quan trọng không chỉ đối với Nason Việt Nam mà còn đối với sự phát triển của thể thao và giáo dục tại khu vực này. Chúng tôi tin rằng, golf không chỉ là một môn thể thao đẳng cấp mà còn là một công cụ mạnh mẽ để phát triển kỹ năng, tư duy chiến lược".

TS. Nguyễn Trí Lục - Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Giáo dục Thể chất phát biểu tại buổi

ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN trình bày tóm tắt dự thảo Biên bản ghi nhớ hợp tác

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Toàn cảnh Lễ ký kết

                                                                    Trung tâm DV,HTSV&QHDN