Tham dự chương trình, về phía Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An có ông Nguyễn Hữu Hoà, Trưởng phòng Hành chính và Sàn giao dịch CNTB cùng các nhà đầu tư, quỹ đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn, các chuyên gia, mentor về KNĐMST thuộc hệ sinh thái KNĐMST tỉnh Nghệ An. Về phía Trường Đại học Vinh có PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Mai Văn Chung, Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; ThS. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng phòng Công tác Chính trị & Học sinh, sinh viên; ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp; PGS.TS. Cao Tiến Trung, Viện trưởng Viện Công nghệ, Hoá sinh và Môi trường; PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Phượng, Phó Hiệu trường Trường Kinh tế; TS. Nguyễn Lê Ái Vĩnh, Phó Trưởng phòng Đào tạo; TS. Lê Thanh Hải, Phó Trưởng khoa Xây dựng; các thầy cô giáo đại diện các đơn vị đào tạo, phòng ban chức năng cùng toàn thể sinh viên tham gia các câu lạc bộ KNĐMST các đơn vị: Trường Kinh tế, Viện Công nghệ Hóa Sinh - Môi  trường, Khoa Xây dựng, Khoa Sinh học.

Đông đủ các đại biểu và sinh viên cùng tham dự chương trình

ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN thông qua chương trình

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Trường đại học là môi trường thuận lợi để thúc đẩy hoạt động KNĐMST. Có thể nói, thời gian qua, các hoạt động KNĐMST được lãnh đạo Nhà trường rất quan tâm, thúc đẩy và bước đầu tạo được dấu ấn với những kết quả đáng khích lệ, điển hình là có 2 Dự án lọt vào Chung kết SV Startup V. Các đơn vị cần quan tâm và có những giải pháp cụ thể để phát huy lợi thế, lan toả tinh thần và thành quả của KNĐMST Trường Đại học Vinh trong thời gian qua để xây dựng một hệ sinh thái tiêu biểu, điển hình trong cộng đồng KNĐMST của khu vực”. Đồng thời, đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng đã biểu dương, chúc mừng, động viên, tặng quà cho 2 nhóm Dự án đã xuất sắc lọt vào Chung kết SV Startup V 2023; Giao nhiệm vụ cho các bộ phận liên quan có trách nhiệm hỗ trợ, đồng hành cùng thành viên các đội để có thể gặt hái được những thành tích tốt nhất tại SV Startup V, tạo dấu ấn và thể hiện được hình ảnh của sinh viên Trường Đại học Vinh trong cộng đồng KNĐMST các trường đại học.

Lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị tặng hoa,chúc 2 đội thi hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Vòng Chung kết SV Startup V

Cũng tại chương trình, Nhà trường tổ chức lễ ra mắt các Câu lạc bộ KNĐMST thuộc Trường Đại học Vinh và hoạt động Pitching Day. Theo đó, đại diện 2 dự án dự thi SV Startup V và các dự án tiềm năng khác của HSSV Trường Đại học Vinh trình bày trực quan các dự án trước các chuyên gia, nhà đầu tư, các doanh nghiệp và tiếp nhận ý kiến nhận xét, góp ý, tư vấn, và đón nhận sự quan tâm, đầu tư, hỗ trợ cho các dự án khả thi.

TS. Nguyễn Đức Diện, Phó Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN công bố quyết định thành lập các CLB KNĐMST

Câu lạc bộ KNĐMST Trường Kinh tế

Câu lạc bộ KNĐMST Viện CNHS&MT

Câu lạc bộ KNĐMST khoa Xây dựng

Đại diện Câu lạc bộ KNĐMST khoa Sinh học (Trường Sư phạm) nhận Quyết định

ThS. Hoàng Thị Thuý Vân, Chuyên viên Trung tâm DV,HTSV&QHDN, cán bộ phụ trách và Cố vấn của các Dự án KNĐMST tham dự SV Startup V chia sẻ

SV Nguyễn Cao Trần Phương, Chủ nhiệm CLB KNĐMST Trường Kinh tế trình bày về Dự án và giới thiệu sản phẩm

Các đội trưng bày và giứo thiệu sản phẩm

Các chuyên gia nhận xét, góp ý cho các Dự án

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thành viên các Câu lạc bộ KNĐMST thuộc Trường Đại học Vinh

 

Trung tâm DV,HTSV&QHDN