1. Các nội dung chương trình 

- Lễ ra mắt các Câu lạc bộ KNĐMST thuộc Trường Đại học Vinh;

- Công bố 02 dự án xuất sắc lọt vào Chung kết SV Startup V 2023;

- Đại diện 02 dự án dự thi SV Startup V và các dự án tiềm năng khác của HSSV Trường Đại học Vinh trình bày trực quan các dự án trước các chuyên gia, nhà đầu tư, các doanh nghiệp. Các chuyên gia, nhà đầu tư nhận xét, góp ý, tư vấn, xem xét đầu tư, hỗ trợ cho các dự án khả thi.

- Lãnh đạo Nhà trường phát biểu, giao nhiệm vụ cho 02 đội tuyển tham dự Vòng chung kết SV Startup V tại Huế, từ 23-26/3/2023.

2. Thời gian, địa điểm tổ chức

- Thời gian: 01 buổi, từ 8h00’ ngày 23/4/2023 (thứ Năm)

- Địa điểm: Hội trường tầng 8 Nhà Điều hành.

3. Đối tượng, số lượng tham dự

3.1. Khách mời:

- Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An; các nhà đầu tư, quỹ đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn.

- Các chuyên gia, mentor về KNĐMST thuộc hệ sinh thái KNĐMST tỉnh Nghệ An.

3.2. Trường Đại học Vinh:

- Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị: HTSVQHDN, KH&HTQT, Đào tạo, CTCTHSSV; đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; đại diện lãnh đạo Trường Kinh tế, Viện Công nghệ Hóa Sinh - Môi  trường, Khoa Xây dựng, Khoa Sinh học (Trường Sư phạm); toàn thể sinh viên tham gia các câu lạc bộ KNĐMST các đơn vị: Trường Kinh tế, Viện Công nghệ Hóa Sinh - Môi  trường;, Khoa Xây dựng, Khoa Sinh học.

- Các cá nhân quan tâm hoạt động KNĐMST của HSSV nhà trường.

4. Phân công thực hiện

4.1. Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp:

Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan truyền thông, mời đại biểu, chuyên gia, nhà đầu tư; chuẩn bị nội dung chương trình; chuẩn bị các cơ sở vật chất và các điều kiện để tổ chức chương trình; lập dự toán trình Hiệu trưởng phê duyệt.

4.2. Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Phòng Đào tạo:

Cử cán bộ lãnh đạo, chuyên viên phụ trách các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, dạy học dựa vào dự án, nghiên cứu khoa học tham dự chương trình.

4.3. Trường Kinh tế, Viện Công nghệ Hóa Sinh - Môi trường:

Cử lãnh đạo, viên chức phụ trách và các thành phần liên quan tham dự chương trình. Có các hình thức quan tâm động viên để các đội tuyển dự thi đạt kết quả cao tại Chung kết SV Startup V.

4.4. Phòng Hành chính - Tổng hợp:

- Bố trí Hội trường, hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ hoạt động.

- Phối hợp làm tốt công tác vệ sinh trước và sau chương trình.

4.5. Phòng Kế hoạch - Tài chính:

Thẩm định dự toán, cấp kinh phí tổ chức chương trình.

4.6. Các trường, khoa, viện và các đơn vị liên quan khác:

- Các đơn vị đã thành lập các Câu lạc bộ KNĐMST: Cử đủ thành phần tham dự chương trình. Đôn đốc và hỗ trợ để các câu lạc bộ KNĐMST hoạt động hiệu quả, bám sát các nội dung hoạt động đã đăng ký và chương trình, kế hoạch triển khai các hoạt động KNĐMST của Nhà trường trong năm 2023.

- Các đơn vị chưa thành lập các Câu lạc bộ KNĐMST: Khẩn trương thành lập, kiện toàn các Câu lạc bộ khởi nghiệp ĐMST theo Kế hoạch số 87/KH-ĐHV ngày 30/9/2022; hoàn thiện “Đơn đăng ký thành lập, kiện toàn CLB Khởi nghiệp và đăng ký tổ chức các hoạt động Khởi nghiệp ĐMST năm 2023 (theo mẫu gửi kèm) trước ngày 31/3/2023.

Nhà trường yêu cầu trưởng các đơn vị liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung nêu trên./.