Tham dự chương trình, về phía Luxshare - ICT  có ông Tất Đa Nhất, Giám đốc Hành chính Nhân sự Công ty Luxshare - ICT Nghệ An; Ông Tạ Kim Cường, Phó Giám đốc Phòng Nhân sự cùng các cộng sự; Về phía Trường Đại học Vinh, có PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; TS. Hoàng Vĩnh Phú, Trưởng phòng Đào tạo; TS. Đặng Thị Thu, Trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên; TS. Lê Văn Minh, Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật và công nghệ, đại diện các phòng ban chức năng, các em sinh viên đến từ các ngành của Viện Kỹ thuật và Công nghệ, khoa SP. Ngoại ngữ được tuyển chọn tham gia khóa đào tạo tiếng Trung tạo nguồn do Luxshare - ICT  Nhà trường phối hợp tổ chức.

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện công ty Luxshare ICT giới thiệu về chương trình đào tạo nguồn

Ông Tất Đa Nhất, Giám đốc Hành chính Nhân sự Luxshare - ICT Nghệ An phát biểu

Công ty TNHH Luxshare - ICT Nghệ An là công ty con của Tập đoàn Luxshare - ICT  Precision, một trong sáu tập đoàn sản xuất linh kiện điện tử hàng đầu Trung Quốc, chuyên sản xuất linh kiện cung cấp cho các hãng công nghệ lớn trên thế giới. Nhà máy Luxshare - ICT tại Nghệ An có số vốn đầu tư hơn 140 triệu USD, quy mô hơn 25.000 công nhân và đi vào hoạt động từ cuối năm 2020 tại Khu Công nghiệp VSIP Nghệ An.

Trên cơ sở thoả thuận hợp tác đã được ký kết, thời gian qua, hai bên đã hợp tác trên nhiều lĩnh vực như tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp, tiếp nhận sinh viên tham quan, trải nghiệm, kiến tập và thực tập cuối khoá. Đặc biệt là đã phối hợp để tổ chức Lớp tạo nguồn cán bộ dành cho sinh viên năm cuối các ngành Điện tử - Viễn thông, Kỹ thuật Điện - Điện tử, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hoá, Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ, Kinh tế. Những sinh viên này, ngoài việc được tham gia khoá đào tạo tiếng Trung miễn phí, được tặng thưởng nếu đạt thành tích học tập tốt sau khi kết thúc khoá học, được cấp học bổng tương ứng với số tiền học phí năm cuối của cá nhân và sẽ được tuyển dụng vào làm việc tại Luxshare - ICT với nhiều chế độ ưu đãi, hấp dẫn theo chính sách thu hút nhân tài của công ty. Trong đó, tổng số tiền học bổng được trao cho sinh viên lớp này dự kiến khoảng 150 triệu đồng (bao gồm cả Đợt 1 và đợt 2).

Lãnh đạo Nhà trường chứng kiến ký kết giữa Doanh nghiệp và sinh viên tham gia lớp tạo nguồn

ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN công bố Quyết định cấp học bổng tài trợ cho sinh viên

Trao học bổng loại C với mức tài trợ 30% học phí năm cuối cho 05 sinh viên

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc và ông Tất Đa Nhất, trao học bổng loại B với mức 50% học phí năm cuối cho sinh viên

04 sinh viên được nhận học bổng 100% mức học phí năm cuối từ lãnh đạo Công ty Luxshare - ICT và Trường Đại học Vinh 

Đại diện sinh viên phát biểu cảm ơn

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Luxshare - ICT, đối tác đã dành sự tin tưởng và đánh giá cao chất lượng đào tạo của Nhà trường để tuyển chọn sinh viên tham gia lớp cán bộ tạo nguồn và khẳng định, Trường Đại học Vinh luôn chú trọng và cam kết nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, giúp sinh viên thích ứng tốt với thế giới việc làm sau khi ra trường. Với ý nghĩa đó, Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành, hợp tác của Luxshare - ICT trên tất cả các lĩnh vực mà hai bên có tiềm năng và thế mạnh để hướng tới mục tiêu cùng phát triển”. Đồng thời, Cô Phó Hiệu trưởng cũng đã chia sẻ, căn dặn và giao nhiệm vụ cho 19 sinh viên tham gia lớp tạo nguồn: “Các em là những sinh viên tiêu biểu, là hình ảnh đại diện cho ngành mình học, vinh dự được tuyển chọn tham gia lớp này, vì vậy, các em cần nỗ lực và khẳng định bản thân trong quá trình học tập, rèn luyện để có những đóng góp xứng đáng cho công ty sau khi được nhận vào làm việc theo chính sách thu hút nhân tài, trên cơ sở đó, mở ra nhiều cơ hội cho các bạn khoá sau, góp phần gắn kết và nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp”.

                                                Trung tâm DV,HTSV&QHDN