Tham dự chương trình, về phía Tập đoàn Tập đoàn EK và Công ty Labco từ đầu cầu Hà Nội có ông Nguyễn Thành Kính, Chủ tịch HĐQT EK Group kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Labco; bà Vi Thị Minh Nguyệt, Tổng Giám đốc Labco; ông … Hiệu trưởng Trường Nhật ngữ. Tham dự trực tiếp cùng các học viên có ông Nguyễn Đình Hiền, Phó Tổng Giám đốc Công ty Labco; ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc công ty Labco; ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN Trường Đại học Vinh, ThS. Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm cùng các thầy cô đại diện các phòng ban chức năng và hơn 20 sinh viên đến từ các ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật Điện - Điện tử, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hoá, Công nghệ thông tin tham dự trực tiếp và trực tuyến qua zoom.

Các đại biểu và học viên tham dự chào cờ trước khi bắt đầu buổi lễ

Toàn cảnh buổi khai giảng tại đầu cầu Trường Đại học Vinh

Theo kế hoạch, khoá học tiếng Nhật sẽ được tổ chức song song với quá trình học chuyên môn ở trường của sinh viên nhằm giúp các em khi ra trường, có thể xuất cảnh sang làm việc tại Nhật Bản luôn mà không phải mất thời gian chờ học tiếng. Dự kiến, lịch học được tổ chức vào buổi đêm và các ngày nghỉ cuối tuần với hai hình thức là online và offline nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên. Cùng với quá trình tổ chức đào tạo tiếng Nhật, phía Labco sẽ hỗ trợ sinh viên hoàn thiện hồ sơ và gửi CV ứng viên sang Nhật Bản để có được đơn hàng phù hợp với khả năng, nguyện vọng và chuyên môn được đào tạo của sinh viên.

ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN Trường Đại học Vinh phát biểu

Ông Nguyễn Đình Hiền Phó Tổng Giám đốc Labco phát biểu

Trao tài liệu học tập cho sinh viên

Tại buổi khai giảng, đại diện Tập đoàn EK và Công ty Labco đã phát tài liệu học tập, trao đổi và trả lời những băn khoăn, thắc mắc và cung cấp các thông tin đầy đủ về khóa học, về chương trình giới thiệu sinh viên sang làm việc tại Nhật Bản theo diện kỹ sư với sự hỗ trợ, kết nối của EK, Labco và các đối tác.

Sinh viên, cựu sinh viên có nhu cầu học, đăng ký tại Văn phòng Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666, di động: 097.3336775 (Cô Hồ Thị Dung).

                                                            Trung tâm DV,HTSV&QHDN