Tham dự lễ khai mạc và cổ động cho các vận động viên, trao học bổng hỗ trợ cho sinh viên, có các đại biểu đại diện lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, doanh nghiệp, gồm: Ông Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Bàí Nguyễn Thị Thu Hường - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ông Nguyễn Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Ông Trần Minh Ngọc - Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh; Ông Ngô Đức Kiên - Tổng Biên tập Báo Nghệ An; Bà Hồ Thị Ngân - Phó Chủ tịch Thường tực Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An; Ông Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông; PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh cùng lãnh đạo các ban, sở, ngành, cơ quan báo chí, đại diện các nhà tài trợ cùng các vận động viên của 6 đội bóng và đông đảo phóng viên, nhà báo, hội viên Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An và đông đảo khán giả, học sinh, sinh viên cùng tham dự.

Ông Trần Minh Ngọc - Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh khai mạc 

Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các Nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành cùng Giải

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ và các đại biểu tặng hoa các vận động viên

Toàn cảnh buổi lễ

Các Doanh nghiệp trao bảng tài trợ học bổng cho đại diện Trường Đại học Vinh

Trao học bổng trực tiếp cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đây là giải thể thao truyền thống của báo chí Nghệ An, thiết thực chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Qua 10 mùa giải với hàng trăm bàn thắng được ghi, rất nhiều tình huống kỹ thuật, chiến thuật và sự quyết tâm, khát khao giành chiến thắng được thể hiện trên sân cỏ, các trận đấu của các phóng viên, nhà báo luôn có sức hấp dẫn, sôi động, được đông đảo cổ động viên cổ vũ nhiệt tình. Trên tinh thần đoàn kết, vui vẻ, tạo sân chơi bổ ích, là hoạt động rất có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Tham gia Giải năm nay gồm có 90 vận động viên đến từ 6 đội bóng gồm: Cơ quan Báo chí Thường trú 1; Đài PTTH Nghệ An; Cán bộ, Giảng viên Trường Đại học Vinh; Cụm Trung tâm Văn hóa, thể thao và Truyền thông các huyện, thành, thị; Chi hội Nhà báo Nghệ An và Cơ quan Báo chí Thường trú 2. Giải đã kêu gọi sự tài trợ, ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm và các vận động viên tham dự với số tiền 40 triệu đồng để cùng chung tay, góp sức chăm lo cho thế hệ trẻ nói chung, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu hết sức hấp dẫn

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh và bà Hồ Thị Ngân - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Nghệ An trao Huy chương cho Đội Vô địch

Đội Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Vinh nhận Giải Ba

Sau gần 2 ngày (10 & 11/6/2023) tham gia tranh tài sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, Giải Bóng đã Cúp Hội Nhà báo Nghệ An năm 2023 đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cũng như học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh.

                                                Trung tâm DV,HTSV&QHDN