Tham dự chương trình, về phía Công ty Goertek Vina có ông Yuan ShuiBo, Giám đốc Bộ phận Tuyển dụng và Đào tạo cùng các cộng sự. Về phía Trường Đại học Vinh có TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng; ThS. Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, các cán bộ, chuyên viên phụ trách công tác hỗ trợ sinh viên và gần 100 sinh viên năm cuối các ngành thuộc Viện Kỹ thuật & Công nghệ, Viện Công nghệ Hoá sinh - Môi trường, Trường Kinh tế, Trường Khoa học xã hội và Nhân văn, khoa SP. Ngoại ngữ.

Trước đó, Đoàn Công tác của Goertek Vina đã đến chào xã giao lãnh đạo Nhà trường

Goertek Vina Nghệ An với tổng vốn đầu tư 500 triệu usd, trở thành dự án FDI có quy mô vốn đầu tư lớn nhất tỉnh Nghệ An hiện nay. Hoạt động trong lĩnh vực chế tạo các sản phẩm điện tử, phương tiện thiết bị mạng và các sản phẩm âm thanh đa phương tiện tại Khu công nghiệp WHA Industrial Zone 1 - Nghệ An. Dự án được khởi công xây dựng vào ngày 21/01/2021 và sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào cuối tháng 6/2022, đi vào hoạt động sản xuất, tạo việc làm cho khoảng 5.000 lao động. Giai đoạn 2, dự kiến Dự án sẽ hoàn thành vào giữa năm 2023, tạo việc làm cho hơn 30.000 lao động.

Đại diện bộ phận tuyển dụng giới thiệu về Goertek Vina

Đông đảo sinh viên năm cuối tham gia chương trình tuyển dụng

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN đánh giá cao sự hỗ trợ, hợp tác của Công ty Goertek Vina thời gian qua đối với Nhà trường trong việc tiếp nhận, tuyển dụng thực tập sinh và sinh viên tốt nghiệp và trao học bổng tài trợ cho sinh viên Trường Đại học Vinh. Đồng thời, nhắc nhở, dặn dò sinh viên không ngừng học hỏi, nỗ lực trong công việc, hoàn thiện bản thân để khẳng định và thể hiện hình ảnh ấn tượng về sinh viên của Trường Đại học Vinh, một trường đại học có uy tín và chất lượng cao trong đào tạo nguồn nhân lực. Qua đó, các em sẽ là “cánh tay nối dài giữa Nhà trường - Doanh nghiệp” nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội, phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và đất nước.

Đại diện Công ty Goertek Vina bày tỏ cảm ơn và hài lòng về kết quả hợp tác giữa hai bên trong suốt thời gian qua, đánh giá cao chất lượng sinh viên của Trường Đại học Vinh đã và đang làm việc tại các vị trí khác nhau của Công ty và khẳng định, Công ty Goertek Vina sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất và ưu tiên thúc đẩy hợp tác với Trường Đại học Vinh, một trường đại học hàng đầu của Việt Nam trên địa bàn Miền Trung để nhằm hướng tới mục tiêu cùng phát triển.

Phỏng vấn các ứng viên

Cũng trong khuôn khổ chương trình tuyển dụng, đại diện lãnh đạo công ty đã giới thiệu về Goertek Vina, nhu cầu nguồn nhân lực, các vị trí tuyển dụng, môi trường làm việc và các thông tin liên quan đến phúc lợi, chế độ đãi ngộ, nội quy, quy định của công ty. Đồng thời, sinh viên được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, chuẩn bị cho phần ứng tuyển. Cuối cùng là nội dung tuyển chọn các ứng viên có nguyện vọng ứng tuyển vào làm việc tại các vị trí việc làm do các chuyên gia phụ trách nhân sự của Goertek Vina trực tiếp phỏng vấn.

Việc tổ chức chương trình này nhằm giúp sinh viên năm cuối sớm có việc làm ngay sau khi ra trường và tại Công ty Goertek Vina, một doanh nghiệp lớn 100% vốn đầu tư nước ngoài với công nghệ, môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, hiện đại”.

                                                                        Trung tâm DV,HTSV&QHDN