- Kinh tế dựa trên nền tảng sinh học;

- Trí tuệ nhân tạo/ Dữ liệu lớn tạo tác động;

- Kinh tế tuần hoàn;

- Năng lượng mới/ quản lý năng lượng thông minh.

Thông tin về Challenge - Thách thức:

Thời gian: 26/9/2022 - 27/11/2022.

Hình thức: Online.

Ngôn ngữ: Tiếng Việt & tiếng Anh.

Đối tượng:

Thách thức Impact Technology Challenges mở rộng cho mọi đối tượng không giới hạn độ tuổi và địa lý tại Việt Nam và trên thế giới. Các startup có ý tưởng, dịch vụ có khả năng đáp ứng thách thức hoặc các sinh viên tài năng được khuyến khích tham gia bao gồm:

- Cá nhân hoặc đội nhóm: Tất cả các cá nhân/ đội nhóm, các nhà sáng lập khởi nghiệp đang sinh sống và làm việc, khởi nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới có ý tưởng/ sản phẩm mẫu/ sản phẩm hoàn chỉnh.

- Doanh nghiệp: Công ty khởi nghiệp là công ty thành lập hoạt động dưới 5 năm hoặc đã có sản phẩm mẫu/ sản phẩm hoàn chỉnh.

- Sinh viên: Sinh viên nằm trong top 20% xuất sắc nhất các trường đại học trong năm học gần nhất, không phân biệt ngành nghề chưa có ý tưởng khởi nghiệp hoặc có ý tưởng, sản phẩm mẫu.

- Nhà nghiên cứu: Các nhà nghiên cứu khoa học của các viện/ trường có sản phẩm mẫu/ sản phẩm hoàn chỉnh dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học, có tiềm năng thương mại hóa trên thị trường.

Đăng ký tham dự: https://docs.google.com/.../1JBhqyelsxelZFFhH.../viewform...

Hạn chót đăng ký: 15.10.2022

Đơn vị tổ chức: Làng Đổi mới Sáng tạo Tập đoàn - Techfest 2022 (thuộc Công ty CP KisStartup và Shinhan Future’s Lab Việt Nam).
Mọi thắc mắc, vui lòng gửi về: Email:
hello@kisstartup.com; Tel: +84.394665916 (Ms Linh).