1. Ví trí công việc
- Nhận tập khách hàng được phân công thực hiện chăm sóc hàng tuần, hàng tháng theo kịch bản có sẵn.
- Định kỳ thu cước, hướng dẫn khách hàng tải app điện thoại, thanh toán online.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ, hệ sinh thái của VNPT.
- Tham gia triển khai kế hoạch bán hàng trên địa bàn.
2. Yêu cầu
- Trung thực, nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
- Là lao động có hộ khẩu thường trú tại Cửa Lò.
3. Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT.
- Lương thưởng thỏa thuận theo chính sách của công ty.
- Thưởng dịp lễ, Tết, sự kiện của công ty…. Thưởng các chế độ về: sinh nhật, khám sức khỏe tổng quát định kỳ, cưới hỏi, ốm đau, thai sản.
- Được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
4. Phương thức ứng tuyển
- Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về: xuanpa.nan@gmail.com
LH Mr Xuân Giám đốc KD 0948512345