1. Ví trí công việc

- Nhận tập khách hàng được phân công thực hiện chăm sóc hàng tuần, hàng tháng theo kịch bản có sẵn.

- Định kỳ thu cước, hướng dẫn khách hàng tải app điện thoại, thanh toán online.

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ, hệ sinh thái của VNPT.

- Tham gia triển khai kế hoạch bán hàng trên địa bàn.

2. Yêu cầu

- Trung thực, nhiệt tình, siêng năng trong công việc.

- Là lao động có hộ khẩu thường trú tại Cửa Lò.

3. Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT.

- Lương thưởng thỏa thuận theo chính sách của công ty.

- Thưởng dịp lễ, Tết, sự kiện của công ty…. Thưởng các chế độ về: sinh nhật, khám sức khỏe tổng quát định kỳ, cưới hỏi, ốm đau, thai sản.

- Được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.

4. Phương thức ứng tuyển

- Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về: xuanpa.nan@gmail.com

LH Mr Xuân Giám đốc KD 0948512345