Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm chè cả nội địa và xuất khẩu.
- Thực hiện, hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, hải quan, các thủ tục giao nhận hàng hóa, bộ chứng từ xuất khẩu, chứng từ vận chuyển, thanh toán quốc tế (Các điều kiện giao hàng và thanh toán theo quy tắc Incoterm), …
-
Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành QTKD, Ngoại thương,…
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự 1 năm trở lên; ưu tiên am hiểu trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu
- Thông thạo tiếng Anh các kỹ năng, tin học.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các chế độ BHXH, phúc lợi đảm bảo.
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
Hồ sơ nộp về địa chỉ:
- Trực tiếp tại Phòng tổ chức Nhân sự- Hành chính. Công ty cổ phần Tổng công ty Chè Nghệ An. Số 376 Nguyễn Trãi- Tp Vinh- Nghệ An