1. Mô tả công việc
- Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.
- Công tác chăm sóc khách hàng, tặng hoa, quà đến đối tác. Hỗ trợ setup tiệc, tiếp khách...
- Lên lịch họp, công tác của  Giám đốc; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của Giám đốc. Tham gia và ghi chép lại nội dung cuộc họp nội bộ khi được cấp trên yêu cầu
- Nhắn tin, gọi điện nhắc lịch trình cho Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản và email dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên theo yêu cầu của Giám đốc.
- Các công việc theo chỉ đạo.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
- Tiếng trung từ HSK5 trở lên (nghe, nói, đọc, viết, đánh máy)
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 23-35 tuổi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.
3. Lương, phúc lợi
- Mức lương: 9-14 triệu.
- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ 2- thứ 7;
- Địa điểm làm việc: Lô B1, B2, CN01 Khu công nghiệp Hoàng Mai 1, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.
4. Liên hệ
- Bộ phận tuyển dụng: 0857.512.536 ; 0238 651 8888
- Email được viết bằng Tiếng Trung + Tiếng Việt;
- Địa chỉ email: Vnhr@juteng-intl.com