1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng:

Số lượng: 10 người.

Mô tả công việc:

 - Tiếp đón, hỗ trợ, huớng dẫn, phục vụ, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng.

 - Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững, tạo khách hàng tiềm năng.

 - Tiếp nhận - Giải quyết khiếu nại của Khách hàng, đề xuất giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn. Phối hợp với các Khoa – Phòng liên quan để theo dõi đảm bảo giải quyết triệt để các sự việc.

 - Khảo sát sự hài lòng của Khách hàng qua công tác gọi điện,thực hiện các dịch vụ Chăm sóc Khách hàng.

 - Thông báo cho Khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ.

 - Báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng và đột xuất khi có yêu cầu.

 - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

Yêu cầu:

 - Độ tuổi: Từ  22 tuổi.

 - Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

 - Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Cơ bản.

 - Năng động, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, trung thực – đạo đức nghề.

 - Khả năng thuyết phục, làm việc nhóm hiệu quả.

 - Giọng nói dễ nghe, không bị các khuyết tật về giọng nói.

 - Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

 - Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng và xử lý khiếu nại; Khả năng thuyết phục, giao tiếp & đàm phán, khả năng làm việc dưới áp lực cao

 2. Nhân viên thu ngân

Số lượng: 10 người.

Mô tả công việc:

- Tiếp đón, đăng ký thủ tục ban đầu và phân luồng cho bệnh nhân, khách hàng;

- Tư vấn, giải đáp các thông tin và thắc mắc của khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện, các chế độ chính sách liên quan đến quá trình khám chữa bệnh.

- Làm thủ tục thanh toán cho bệnh nhân, khách hàng.

- Đảm bảo sự hài lòng của bệnh nhân, khách hàng trong khâu tiếp đón và phải ghi đầy đủ, rõ ràng thông tin của bệnh nhân.

Yêu cầu:

- Độ tuổi: Từ  22 tuổi.

- Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Cơ bản.

- Năng động, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, trung thực – đạo đức nghề.

- Khả năng thuyết phục, làm việc nhóm hiệu quả.

- Giọng nói dễ nghe, không bị các khuyết tật về giọng nói.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.

- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.

- Thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật,...

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tọa và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa chỉ: 28_Nguyễn_Sỹ_Sách_TP Vinh, Điện thoại P.HCNS: 0967333798 (Mrs: Na – Chuyên viên Hành chính nhân sự); Mail: phonghanhchinhnhansu.na1@tthgroup.vn. (Tiêu đề gửi CV qua email: TTH_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên)