1. Nhân viên Bán hàng - Giao nhận:

1.1. Số lượng, vị trí tuyển dụng

STT

Nơi làm việc

Số lượng

Chức danh

Mô tả công việc

1

Nam Đàn

1

Nhân viên bán hàng

Giao và nhận bưu phẩm(Shipper), phát triển KHM & CSKH truyền thống, đảm bảo hoàn thanh chỉ tiêu doanh thu giao & phát, thu hôi công nợ tại bưu cục làm việc.

2

YênThành

3

Nhân viên bán hàng

3

CửaLò

3

Nhân viên bán hàng

4

Hoàng Mai

3

Nhân viên bán hàng

5

Cầugiát

2

Nhân viên bán hàng

6

DiễnChâu

2

Nhân viên bán hàng

7

DiễnKỷ

3

Nhân viên bán hàng

8

TP Vinh

5

Nhân viên bán hàng

9

Hưng Nguyên

1

Nhân viên bán hàng

10

Tương Dương

1

Nhân viên bán hàng

11

Thanh Chương

2

Nhân viên bán hàng

Tổng

26

 

 

 

1.2. Mức lương: 5 triệu đến hơn 10 triệu đồng/tháng, theo khoán sản phẩm.
1.3. Mô tả công việc:
- Giao và nhận Bưu phẩm bưu kiện, hàng hóa, thư , quà … đến khách hàng.
1.4. Chế độ, thu nhập:
- Lương theo năng lực, không giới hạn thu nhập.
- Sau 6 tháng được xét ký hợp đồng lao động; đầy đủ chế độ cho người lao động.
1.5. Yêu cầu công việc
- Nam giới: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại
- Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
- Độ tuổi từ: 21 - 30 tuổi
- Chiều cao và cân nặng: Nam >=1m60, cân nặng>=55kg trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Bưu cục, địa điểm cần tuyển.

2. Nhân viên Kinh doanh

2.1. Số lượng, địa điểm làm việc:

 05 người, làm việc tại các Bưu cục Yên Thành, Đô Lương, Cầu Giát, TP. Vinh.
2.2. Mô tả công việc:
- Tiếp xúc các Shop, Côngty,...bán hàng online để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát củaViettel post.
- Quản lý khách hàng trên địa bàn được giao.
- Xây dựng và tham gia các diễn đàn bán hàng Online; Tạo mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong diễn đàn.
- Công việc ổn định, thu nhập tốt: Từ 6-12 triệu/tháng
- Có điều kiện thăng tiến: Trưởng Bưu cục, Trưởng phòng Kinh doanh, Ban giám đốc Chi nhánh.
2.3. Yêu cầu:
- Nam/Nữ: từ 20 - 30 tuổi;
- Bằng cấp, trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Yêu thích và có định hướng theo nghề Kinh doanh;
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có kỹ năng làm việc độc lập;
- Thái độ làm việc tốt, chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi.
3. Nhân viên Giao nhận:

3.1. Số lượng, nơi làm việc: 10 người, làm việc tại TP. Vinh.

3.2. Mô tả công việc: Giao hàng, Giao bưu phẩm, bưu kiện.
3.3. Thu nhập: Đơn giá x số lượng phát thành công.

4. Hồ sơ xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất;
- Bằng cấp chứng chỉ có liên quan;
- Giấy khám sức khỏe trong 6 tháng gần nhất;
- CV mô tả kinh nghiệm làm việc của cá nhân;
- Hộ khẩu, Chứng minh thư công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất;
- 06 ảnh 3x4;- Đơn xin việc viết tay.
*Ưu tiên:
- Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng Online.
- Những ứng viên nộp hồ sơ trước.

5. Liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666, di động: 097.3336775 (cô Hồ Thị Dung) hoặc Phòng Tài chính Tổng hợp - Chi nhánh Bưu chính Viettel Nghệ An, di động: 0979.994.911- 0982.932.632 - 0976.466.678, Nộp hồ sơ trực tiếp tại số 09, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An ( gần Tòa nhà Vinaconex 9 tòa A bên trái đường ra sân bay Vinh).

Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2018.

Ứng viên có thể tìm hiểu thêm thông tin tại các Website Viettelpost: https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhViettelnghean; https://www.viettelpost.com.vn