1. Các vị trí tuyển dụng

- Bộ phận Lễ tân/front office - số lượng: 30
- Bộ phận Nhà hàng, Bar/Food & beverage - số lượng: 70
- Bộ phận bếp / Culinary - số lượng: 50
- Bộ phận Kỹ Thuật / technician - số lượng: 5
- Bộ phận Buồng, giặt là / Housekeeping - số lượng: 70
- Bảo Vệ / security - số lượng: 8
- Bộ phận bể bơi: 2
- Bộ phận kế toán: 7
2. Yêu cầu, tiêu chí

2.1. Yêu cầu chung

- Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
- Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
- Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
- Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

2.2. Yêu cầu, tiêu chí đối với trưởng/ phó trưởng bộ phận
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
- Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
- Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
- Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
- Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
- Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
2.3. Yêu cầu, tiêu chí đối với Giám sát bộ phận

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
- Hiểu được SOPs/ Quytrình của các nghiệp vụ tương ứng;
- Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
- Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
- Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.
2.4. Yêu cầu, tiêu chí đối với nhân viên

- Tốt nghiệp phổ thông trung học/ sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
- Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
3. Liên hệ

Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666 hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng kinh doanh & nhân sự khách sạn Summer, số 268 đường Bình Minh - Thị xã Cửa Lò – Nghệ An, điện thoại: 0888897222 - 0914.10.88.22; Email: Sales@summercualo.com, khachsansummer@gmail.com.