- Chia sẻ định hướng nghề nghiệp từ các chuyên gia đầu ngành, quản lý của De Heus.
- Tổng quan Dự án liên kết đào tạo quy mô toàn quốc: TẠO DỰNG TƯƠNG LAI CỦA BẠN (#SYOF) và các cơ hội phát triển sự nghiệp tại De Heus.
- Các suất học bổng có giá trị/ cơ hội thực tập tại De Heus với sinh viên có đam mê và niềm yêu thích về Kỹ thuật trại, Kỹ thuật Thương Mại thuộc khuôn khổ dự án SYOF.
- Minigame thú vị cùng các phần quà tặng hấp dẫn khác.
Đến với Nghệ An, đội ngũ #SYOF hứa hẹn đem đến bạn những nội dung thú vị, những trải nghiệm hay ho. Cùng De Heus điểm qua những nội dung sẽ có tại sự kiện này nhé:
Trong chuỗi hành trình tạo ra giá trị cho cộng đồng, De Heus cùng đội ngũ #SYOF đã dừng chân tới Nghệ An, đem đến những chia sẻ hữu ích dành cho sinh viên đang hoang mang trong định hướng khi sắp sửa rời ghế nhà trường.
Buổi chia sẻ diễn ra thân mật trong sự chào đón của gần 200 bạn sinh viên Viện Nông nghiệp & Tài nguyên, Đại học Vinh. Tại đây, chị Hoàng Thị Tuyết Minh – Đối tác chiến lược nhân sự cấp cao sẽ có những chia sẻ chân tình về tiềm năng phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Nông nghiệp.
Tại buổi chia sẻ, De Heus đem tới Dự án: Tạo dựng tương lai của bạn (SYOF). Dự án mang đến cơ hội học tập, trải nghiệp thực tế cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với Nông nghiệp, được định hướng nghề nghiệp ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường.
-----------------
Ứng tuyển trở thành SYOF-er tại đây: http://bit.ly/3viUpKh
Xem thêm về Dự án SYOF tại đây: https://bit.ly/3i0S4Au
#DeHeusVNCareers #SYOF #ShapeYourOwnFuture #Vinhuniversity