1. Thông báo và yêu cầu toàn thể sinh viên cuối khóa cập nhật đầy đủ các thông tin vào trang cá nhân để phục vụ công tác khảo sát sinh viên tốt nghiệp hàng năm của Nhà trường. Đồng thời, quán triệt sinh viên về ý thức hợp tác và hỗ trợ nhà trường trong việc cập nhật và cung cấp thông tin, tình hình việc làm của cá nhân sau tốt nghiệp.

2. Thông tin đến toàn thể sinh viên cuối khóa về mô hình Ban liên lạc cựu sinh viên để biết và tham gia các hoạt động, các diễn đàn cựu sinh viên. Hướng dẫn sinh viên thường xuyên theo dõi thông tin trên website, fanpage, các nhóm facebook cựu sinh viên thuộc nhà trường như Cựu sinh viên (Đại học Vinh), Hỗ trợ sinh viên - Hợp tác doanh nghiệp, Đại học Vinh, Hỗ trợ sinh viên, ...

3. Hướng dẫn sinh viên thường xuyên theo dõi thông tin tuyển dụng trên website: vinhuni.edu.vn và đăng nhập vào cổng thông tin việc làm của nhà trường: vieclam.vinhuni.edu.vn để tạo hồ sơ ứng tuyển và kết nối với các nhà tuyển dụng.

Nhà trường yêu cầu Trưởng các viện, khoa và lớp trưởng các lớp sinh viên thông báo đầy đủ các nội dung trên cho tất cả sinh viên cuối khóa được biết để thực hiện.

Mọi thông tin đề nghị liên hệ qua trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, di động: 0949.785557 (cô Phạm Thị Quỳnh Như), email: hotrosinhvien@vinhuni.edu.vn.

cong_van_sv_cuoi_khoa.pdf