I. ĐỐI TƯỢNG, SỐ LƯỢNG

1. Đối tượng tuyển chọn

Sinh viên ngành Nông học, Khuyến nông, Nuôi trồng thủy sản, Kinh tế nông nghiệp, Sinh học, Khoa học Môi trường, Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Công nghệ thực phẩm và các đối tượng sinh viên khác có nhu cầu.

2. Số lượng

Chỉ tiêu dự kiến toàn quốc: 400 học viên Tu nghiệp sinh (trong đó nữ không quá 20%) và 06 phiên dịch viên.

II. ĐIỀU KIỆN, KẾ HOẠCH TUYỂN CHỌN

1. Điều kiện

1.1. Đối với phiên dịch

- Nữ, tuổi từ 25 đến 35 có trình độ tiếng Anh tốt, đảm bảo cho việc phiên dịch theo yêu cầu công việc.

- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, tổ chức theo nhóm.

- Các ứng viên sẽ được các đối tác phía Israel sang phỏng vấn, tuyển chọn trực tiếp.

1.2. Đối với học viên tu nghiệp sinh

- Nam, nữ: có độ tuổi từ 20 - 24; có đủ sức khỏe để làm việc.

- Là sinh viên khóa 54, 55 và 56 đang học các ngành nói trên tại Trường Đại học Vinh.

2. Kế hoạch tuyển chọn

- Sinh viên đăng ký tại khoa (qua Trợ lý QLSV khoa)  hoặc tại Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp Trường Đạihọc Vinh.

- Nghe tư vấn về chương trình tại Hội trường A và phỏng vấn, sơ tuyển tại phòng họp tầng 4, nhà A1, Trường Đại học Vinh vào lúc 08h00’ ngày 21/3/2017.

- Nếu vượt qua vòng sơ tuyển, sinh viên sẽ phải: Tham gia khóa học tiếng Anh (2 tháng) và chương trình giáo dục định hướng tại Trường Đại học Vinh; đi khám sức khỏe ViSA tại phòng khám do Đại sứ quan Israel chỉ định; làm hộ chiếu và uống 01 liều thuốc tẩy giun.

- Đầu tháng 4/2017: Những học viên đạt tiêu chuẩn về sức khỏe và được lựa chọn phải nộp tất cả hồ sơ và hoàn tất các thủ tục theo quy định để chuyển cho đối tác phía Israel thẩm định và xét chọn.

III. HỒ SƠ, THỦ TỤC

1. Đặt cọc làm Visa: 10 triệu đồng (để khẳng định chắc chắn học viên sẽ tham gia chương trình, nếu tự ý bỏ học vì bất kỳ lý do gì thì số tiền này sẽ được dung để bồi hoàn các chi phí cho đối tác. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, thì số tiền này sẽ được khấu trừ vào tổng chi phí xuất cảnh trước khi đi.

2. Hộ chiếu gốc và 10 ảnh nền 4x6 nền trắng.

3. Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, đơn tình nguyện tham gia chương trình, Giấy cam kết bảo lãnh của gia đình, Giấy xác nhận nhân sự (có mẫu).

4. Thủ tục bảo lãnh chống trốn: Để tránh tình trạng học viên bỏ trốn sau khi sang Israel, Nhà trường phải làm Giấy bảo lãnh và nếu sinh viên bỏ trốn sẽ bị hủy bỏ kết quả học tập hoặc không được cấp bằng khi đã tốt nghiệp.

5. Lịch xuất cảnh dự kiến: Từ đầu tháng 7/2017 đến đầu tháng 9/2017 (tùy thuộc từng đối tác tại Israel), Công ty Oleco sẽ thông báo khi có lịch xuất cảnh.

Nhà trường yêu cầu các khoa liên quan thông báo cho sinh viên biết và tham dự chương trình tư vấn được tổ chức lồng ghép trong “Ngày hội việc làm vào ngày 21/3/2017 tại Hội trường A. Đồng thời, triển khai cho sinh viên có nguyện vọng đăng ký tham gia, hoàn thiện hồ sơ dự xét theo nội dung thông báo (có mẫu kèm theo) và nộp về Nhà trường (qua Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp). Mọi thông tin về chương trình đề nghị liên hệ trực tiếp đ/c Nguyễn Ngọc Quyến, CV Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp, điện thoại: 02383.733666, di động: 0868504678.

cam_ket_gia_dinh.doc

don_tinh_nguyen_tham_gia.doc

so_yeu_ly_lich.doc