3. Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và hiện đại; Có cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân.

- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

- Được hưởng lương cố định và lương kinh doanh theo doanh số kết quả công việc.

4. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng chung

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.

- Tuổi đời không quá 30 tuổi.

- Nữ cao 1m58 trở lên, nam cao 1m65 trở lên.

- Sức khỏe tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự.

- Ưu tiên nữ, ngoại hình khá, có sức khoẻ tốt.

5. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên nghành về kinh tế.

- Trình độ ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương trở lên.

- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.

- Kiến thức, kỹ năng: Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống, quản lý công việc tốt.

6. Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp.

7. Hồ sơ dự tuyển:

- Đơn xin việc viết tay.

- Sơ yếu lý lịch ( trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương.

- Bản sao Giấy khai sinh.

- Giấy khám sức khỏe (Trong vòng 6 tháng gần nhất).

- Các văn bằng, chứng chỉ (Sao y bản chính):

+ Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp (Đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng); bảng điểm các năm học có xác nhận của trường;

+ Bản sao Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học

+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

- 02 ảnh mới nhất cỡ 4x6

  8. Thời gian, cách thức nhận hồ sơ:

- Thời gian: Từ ngày 12/04/2017 đến hết ngày 18/04/2017 (sáng: từ  08h00 - 11h30, chiều: từ 13h30 - 17h00), chi nhánh có thể dừng nhận hồ sơ trước thời hạn khi đã nhận đủ số lượng theo yêu cầu.

- Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Nghệ An ( Phòng Tổ chức hành chính - tầng 4), địa chỉ: Đại lộ LêNin - TP Vinh - tỉnh Nghệ An, điện thoại: 0984572727 (chị Yến).