1. Đối tượng, tiêu chí xét chọn

Sinh viên khóa 65 hệ chính quy có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng không ngừng phấn đấu trong học tập, rèn luyện. Sinh viên có bản trình bày rõ hoàn cảnh gia đình và khát vọng, hướng phấn đấu trong học tập và nghề nghiệp tương lai.

Ưu tiên sinh viên có nguy cơ bỏ học nếu không được hỗ trợ; sinh viên bị thiệt hại nặng nề do thiên tai, dịch bệnh và các tai nạn, rủi ro đột xuất; sinh viên thuộc các khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo...

2.  Giá trị học bổng

- Mức học bổng dành cho sinh viên đặc biệt khó khăn: 20 triệu đồng/suất;

- Mức học bổng dành cho sinh viên đặc biệt khó khăn và có kết quả học tập xuất sắc: 50 triệu đồng/suất;

Ngoài ra, sinh viên còn có thể nhận được các phần quà giá trị từ các nhà tài trợ như laptop, sách vở,...

3. Quy trình và thời hạn đăng ký

3.1. Quy trình xét chọn:

Các đơn vị truyền thông về chương trình học bổng đến sinh viên khóa 65; hướng dẫn sinh viên phù hợp với các tiêu chí của học bổng đăng ký trực tiếp và nộp hồ sơ dự tuyển qua linh: https://forms.gle/x4jv1wzvbNnK8QrF7.

Báo Tuổi trẻ sẽ phỏng vấn online hoặc có các hình thức khác để xác minh hoàn cảnh, kết quả học tập, rèn luyện của từng sinh viên. Kết quả xét chọn được thông báo cho Trường Đại học Vinh và được đăng công khai tại link: https://tuoitre.vn.

Dự kiến Nhà trường phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức trao học bổng cho sinh viên vào đầu tháng 10/2024.

3.2. Thời hạn nộp hồ sơ: Ngày 20/9/2024.

Mọi thông tin chi tiết, đề nghị liên hệ chuyên viên Hồ Thị Dung, Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, điện thoại: 0948521266.