Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung hấp dẫn, bổ ích và thiết thực với sự tham gia, cổ vũ của hàng ngàn học sinh, sinh viên nhà trường. Ngày đầu tiên của chương trình là nội dung học lý thuyết về an toàn giao thông cho 250 sinh viên nhằm tư vấn, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm về tham gia giao thông an toàn và tổ chức Hội thi “Lái xe an toàn” với sự tham gia của 10 đội sinh viên đến từ các khoa, ngành khác nhau trong toàn trường. Hội thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong trường. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và phần thưởng với tổng trị giá 9 triệu đồng cho các đội đạt giải. Cùng với đó là các hoạt động vui chơi, giải trí có ý nghĩa khác dành cho sinh viên như bóng đá trong lồng, trải nghiệm sản phẩm của Yamaha Motor.

Th.S Lê Công Đức, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Liên tục khai mạc chương trình

Ông Trần Bá Thư, đại diện Yamaha phát biểu

Trong buổi tối ngày 24/10, với sự có mặt của ca sỹ Tiên Tiên và các nhóm nhảy đã đem lại không khí hết sức sôi động, cuồng nhiệt trước sự chứng kiến của hơn 3.000 học sinh, sinh viên của nhà trường trong đêm giao lưu văn nghệ. Trong đó, màn trình diễn của ca sĩ Tiên Tiên đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nữ ca sĩ đã trình bày những ca khúc quen thuộc như: “Vì tôi còn sống”, “Say you do”, “My Everything” và các tiết mục nhảy hấp dẫn của các nhóm sinh viên đã giúp cho sân khấu ký túc xá Trường Đại học Vinh có một đêm nhạc vô cùng sôi động.

Chương trình sôi động với nhiều tiết mục hấp dẫn

 

Ca sĩ Tiên Tiên với bài hát "Vì tôi còn sống"

 

Hơn 3000 sinh viên có mặt tại sân KTX trong đêm giao lưuCùng với những nội dung thiết thực, ý nghĩa về giáo dục an toàn giao thông dành cho học sinh, sinh viên, phần trình diễn hết sức ấn tượng của các ca sĩ, các nhóm nhảy là các trò chơi thú vị, hào hứng bằng những gameshow hấp dẫn do Yamaha tổ chức với nhiều quà tặng có giá trị. Trong phần bốc thăm trúng thưởng, 4 sinh viên may mắn được nhận giải là những chiếc điện thoại Nokia Lumia 525. Ngoài các phần thưởng và quà tặng dành cho khán giả nói trên, chương trình còn đóng góp, ủng hộ ba mươi triệu đồng cho Quỹ Hỗ trợ học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh nhằm giúp đỡ những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Đây là lần thứ hai trong năm học này, bằng những việc làm cụ thể mang ý nghĩa nhân văn, Yamaha đã đồng hành cùng Trường Đại học Vinh trong việc chia sẻ, giúp đỡ, động viên những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vươn lên để đạt kết quả tốt nhất trong học tập và rèn luyện.

                                                                             Bài: Đoàn Minh                                                                                                                                Ảnh: Ngọc Quyến