Tại Vòng bán kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Trình diễn phong cách sáng tạo với trang phục dạo phố; thể hiện tài năng bản thân; ứng xử và thuyết trình trước đám đông. Ngoài tài năng, phong cách và dấu ấn riêng, các bạn trẻ cần phải có sự tự tin để thể hiện mình trước đám đông, do đó, cuộc thi là nơi để giúp các em sinh viên cọ xát, học hỏi, giao lưu, nắm bắt những cơ hội hay tìm ra định hướng tương lai cho bản thân. Kết quả, ngoài 2 Giải Vàng nêu trên, Trường Đại học Vinh còn có thêm 2 Giải Đồng của Rmah Disai (khoa Luật) và Trần Thuận Thu Trang (khoa Giáo dục), 1 Giải Năng động của Nguyễn Thị Huyền (khoa Giáo dục), Giải Phong cách của Nguyễn Văn Phúc (viện Khoa học Xã hội và Nhân văn). Ban Tổ chức cũng đã trao Giải Bạc cho 2 thí sinh Hoàng Văn Nam, Đinh Thị Xíu (Trường Đại học Quảng Bình) và  Giải Đồng, Giải Khuyến khích cùng với các giải phụ cho các thí sinh khác. Sau cuộc thi ở Vòng Bán kết này, Ban Tổ chức đã chọn 4 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Vòng Chung kết toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.


Rất tự hào, Trần Đức Lang và Nguyễn Thị Thương đã giành Giải cao nhất của cuộc thi ở khu vực Duyên hải miền Trung


Ban Tổ chức trao chức trao giải vàng và vương miện cho 2 thí sinh Trường Đại học Vinh


    

Nguyễn Thị Huyền đạt giải Ấn tượng


“Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức cuộc thi và các Nhà tài trợ

Tỏa Sáng Ước Mơ” là một cuộc thi về tài năng và sắc đẹp dành cho các bạn trẻ có đam mê, đại diện cho thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và luôn khát khao để thực hiện ước mơ. Đây là nơi giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân, kết nối và cùng nhau tỏa sáng. Cuộc thi này được khởi động trên toàn quốc từ ngày tháng 03/2018 tới tháng 01/2019 với 4 vòng thi, 2 vòng thi đầu sẽ chọn ra thí sinh để dự thi Vòng bán kết tại 8 khu vực và Vòng chung kết tại TPHCM. Bắt đầu từ 01/03/2018, cuộc thi được khởi động trên websitewww.toasanguocmo.vn. Tại đây, các thí sinh có thể đăng ký thông tin và xác nhận địa điểm dự thi vòng sơ tuyển. Từ ngày 21/03/2018 đến ngày 18/05/2018, thí sinh tham gia vòng sơ tuyển trực tiếp với Ban Giám khảo tại các trường đại học trên toàn quốc, trong đó có Trường Đại học Vinh. Ngoài đăng ký dự thi online, sinh viên cũng có thể đăng ký trực tiếp tại địa điểm dự thi. Qua đợt tuyển sinh vòng loại, chương trình đã chọn ra 480 thí sinh trên toàn quốc (60 thí sinh/khu vực) để vào vòng 2 (diễn ra từ ngày 06/06/2018 đến ngày 29/06/2018), Ban Tổ chức tiến hành ghi hình các phần thi tài năng và đăng tải lên website của chương trình. Sau khi mở bầu chọn online từ ngày 09/07/2018 đến ngày 31/07/2018, BTC đã chọn ra 240 thí sinh nổi bật để tiếp tục vào vòng 3.

   Vòng chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào ngày 12/1/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vòng thi dành cho 32 thí sinh xuất sắc nhất từ Vòng Bán kết Khu vực cùng tập trung về Thành phố Hồ Chí Minh để tranh tài chọn ra 02 gương mặt xuất sắc nhất (1 nam, 1 nữ) để trở thành Gương Mặt Thương Hiệu của Dell. Ở phần thi này, các thí sinh sẽ biểu diễn trực tiếp trên sân khấu chuyên nghiệp với sự hỗ trợ từ những biên đạo, nhiếp ảnh gia và stylist chuyên nghiệp, mang đến cho thí sinh phần trình diễn năng động, tự tin và là cơ hội cho thí sinh thể hiện tài năng, đam mê và vươn đến ước mơ của mình.

Đến với “Tỏa sáng ước mơ”, các bạn sinh viên không chỉ được thể hiện bản thân, mà còn có cơ hội nhận được những phần học bổng giá trị từ Dell. Để cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác về chương trình, vui lòng truy cập: www.toasanguocmo.vn

                                                                                                 Trung tâm DV,HTSV&QHDN