Tham dự chương trình, về phía Công ty Labco từ đầu cầu Hà Nội có bà Nguyễn Thị Oanh, Phó Tổng Giám đốc Labco cùng các cộng sự; Về phía Trường Đại học Vinh có ThS. Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN và gần 50 sinh viên đăng tham gia khóa học tham dự trực tuyến qua zoom.

Đại diện lãnh đạo và giáo viên tiếng Nhật của Công ty Labco tham dự từ đầu cầu Hà Nội

Gần 50 học viên tham dự chương trình khai giảng trực tuyến

Đối tượng tham gia là sinh viên tất cả các ngành đang học tập tại Trường Đại học Vinh. Chương trình được tổ chức nhằm giúp các em có cơ hội được nâng cao hiểu biết về văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản nói chung, vốn trình độ tiếng Nhật nói riêng nhằm có thêm nhiều lựa chọn về cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Theo kế hoạch, khoá học tiếng Nhật sẽ được tổ chức trong khoảng 3 tháng. Dự kiến, lịch học được tổ chức vào buổi đêm với hình thức online nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên. Cùng với quá trình tổ chức đào tạo tiếng Nhật, phía Labco sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động trải nghiệm, giao lưu văn hóa Nhật Bản dành cho học viên, sinh viên của Nhà trường.

ThS. Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN Trường Đại học Vinh phát biểu, giao nhiệm vụ cho BTC lớp học

Đại diện học viên phát biểu

Tại buổi khai giảng, Ban Tổ chức lớp học và giáo viên đã trao đổi và trả lời những nội dung liên quan đến giáo trình, tài liệu, chương trình học cũng như nội quy, quy chế quản lý lớp học nhằm đảm bảo chương trình được tổ chức bài bản, chất lượng, hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra. Sinh viên, cựu sinh viên có nhu cầu học, đăng ký tại Văn phòng Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0238.3733666, di động: 0914.713868 (Cô Lan Phương).