Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Ngô Đình Phương, nguyên Ủy viên BTV Đảng ủy, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, cán bộ giảng dạy khoa SP. Ngoại ngữ - một người Thầy, một người Cha của nhiều thế hệ sinh viên khoa SP. Ngoại ngữ - đã có những chia sẻ rất xúc động về tuổi trẻ, về những kinh nghiệm học tập và quản lý thời gian nhằm tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, thử thách, vươn lên đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Cũng trong buổi trò chuyện này, anh Lê Ngọc Tuấn, Trưởng Ban liên lạc Hội cựu HVSV  Khoa SP. Ngoại ngữ đã trao đổi về câu chuyện nghề nghiệp, những kinh nghiệm sống và lập nghiệp nhằm giúp các em sinh viên hiểu hơn về môi trường cũng như những thách thức về việc làm hiện nay, qua đó, truyền cảm hứng để sinh viên cùng nhau nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và cuộc sống.

Không khí vui vẻ, ấm cúng của buổi gặp mặt

PGS.TS. Ngô Đình Phương cùng đại diện Ban liên lạc cựu HVSV và các thầy cô khoa SP. Ngoại ngữ trao quà Tết cho các em SV

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo khoa khẳng định: “Trong quá trình học tập, các em thể xem khoa SP. Ngoại ngữ là nhà! Nếu có khó khăn, các em hãy luôn nhớ rằng toàn thể các thầy cô giáo cũng như sinh viên trong khoa luôn bên các em, Ban Liên lạc Hội cựu HVSV cũng luôn sẵn sàng sát cánh bên bạn. Vì vậy, trong những ngày tháng ở mái nhà chung FLD, các em hãy vững tin học tập và rèn luyện tốt để ngày mai lập nghiệp, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của sinh viên khoa SP. Ngoại ngữ”.

                                    Nguồn: Facebook Hội cựu sinh viên Ngoại ngữ Đại học Vinh