Mục đích của chương trình là nhằm giúp sinh viên có thêm thông tin và cơ hội trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm về viễn thông, hỗ trợ thiết thực cho hoạt động học tập, phục vụ nhu cầu giải trí và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên thông qua các hoạt động biểu diễn, giao lưu văn hóa văn nghệ. Đồng thời, thông qua chương trình, Công ty Mobiphone khu vực 6 đã ủng hộ tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường với số tiền 15 triệu đồng vào Quỹ Hỗ trợ học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh với mong muốn chắp cánh tương lai, mang đến cho các bạn tân sinh viên những lời động viên ý nghĩa, thiết thực nhất để các bạn sớm đạt được nguyện vọng của chính mình.


ThS. Lê Công Đức, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm DV,HTSV&QHDN tiếp nhận học bổng tài trợ từ đại diện Mobiphone 


Hơn 3 vạn khán giả trẻ thành Vinh tham dự chương trình


Sân khấu Science Square chật kín khán giả từ cổng Trường Chuyên cho đến các hành lang dãy nhà học


Các tiết mục văn nghệ sôi động của sinh viên Trường Đại học Vinh



     Tối ngày 21/9, tại Sân khấu Science Square, chương trình “Đêm nhạc Kết nối - Chào đón tân sinh viên khóa 58” được tổ chức với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới trẻ như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Phương Linh, MC Thành Trung… cùng các nhóm nhảy sôi động đến từ các vũ đoàn đã đem lại không khí vô cùng sôi động, cuồng nhiệt và thực sự bùng nổ trước sự chứng kiến của hơn 30.000 khán giả thành Vinh. Dù thời tiết khá nóng bức vẫn không thể ngăn được sự cuồng nhiệt của các bạn học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh và giới trẻ thành Vinh dành cho chương trình. Nhân vật chính của đêm diễn chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh thể hiện sức hút của mình trước hàng vạn khán giả trẻ với các ca khúc “hot”: “Như phút ban đầu”, “Tôi là một ngôi sao”, “I don’t believe in you”, “Gạt đi nước mắt” khiến bầu không khí tại Sân khấu Science Square bùng nổ và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán đài khi anh biểu diễn. Không chỉ hát, Noo Phước Thịnh còn giao lưu, chia sẻ cùng các bạn sinh viên một cách gần gũi và cởi mở đã khiến các fan trẻ cảm thấy hết sức ấm áp và sung sướng. Cùng với đó là sự xuất hiện của Bích Phương với một loạt hit đã từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng: "Bao giờ lấy chồng", "Gửi anh xa nhớ", "Mình yêu nhau đi", “Rằng em ở mãi ở bên”, “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” làm cho các bạn trẻ thành Vinh được hòa mình vào không khí của một đêm diễn vô cùng chuyên nghiệp với âm thanh chất lượng cao và ánh sáng lung linh huyền ảo.


Noo Phước Thịnh xuất hiện tạo nên không khí cuồng nhiệt trên sân khấu Science Square



Các Fan hâm mộ đang chờ đợi được tặng hoa, thể hiện tình cảm với các thần tượng của mình



Và cả những Fan hết sức "đặc biệt" cũng có mặt tại sân khấu của đêm nhạc ý nghĩa này


     Đặc biệt, chương trình luôn giữ được nhiệt lượng dường như bất tận một phần nhờ vào tài dẫn dắt và hoạt náo sinh động của anh chàng MC nổi tiếng, đa tài đang được các bạn trẻ yêu thích: Thành Trung. Có thể nói, Sân khấu Science Square đã có một đêm nhạc vô cùng ấn tượng với những bài hát sôi động cùng những điệu nhảy cuồng nhiệt càng thêm nóng bởi sự hòa theo giọng hát với những tràng vỗ tay thật lớn của hàng chục ngàn khán giả có mặt tại sân khấu. Khuôn viên trường Đại học Vinh quanh Science Square ra đến tận cổng Trường Chuyên, thậm chí cả hành lanh của 4 tầng nhà học không còn một chỗ đứng bởi hơn 30 ngàn bạn trẻ là học sinh, sinh viên đã có mặt tại “Đêm nhạc” này. Để làm tốt công tác an ninh, Nhà trường và đơn vị tổ chức đã phải huy động trên 150 sinh viên tình nguyện cùng với lực lượng công an, bảo vệ, vệ sĩ nhằm đảm bảo chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp và không có một sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Điều đó thể hiện sự chuẩn bị chu đáo và công tác tổ chức hết sức chuyên nghiệp.

Bích Phương lộng lẫy trên khán đài và ...

Giao lưu cùng các Fan.

Nữ DJ xinh đẹp làm chương trình thêm sống động

Trao giải cuộc thi ảnh cho các fan

MC Thành Trung và Noo Phước Thịnh cùng "cháy hết mình" trước khán giả thành Vinh

Nụ cười của tình nguyện viên trước sức ép nghẹt thở của hàng vạn khán giả

Noo Phước Thịnh với nụ cười "hút hồn" các Fan trẻ

Đêm nhạc lung linh và sôi động được lưu giữ trong lòng các khán giả trẻ thành Vinh

     Sau đêm nhạc, hàng nghìn bức ảnh selfie cùng hàng trăm đoạn video do các bạn trẻ quay lại những hình ảnh ấn tượng, sống động trên sân khấu đã tràn ngập trên mạng xã hội. Không chỉ thế, sức nóng của đêm nhạc còn lan tỏa nhờ việc các Fanpage miền Trung cùng đưa tin và livestream trực tiếp để không chỉ các bạn trẻ tại Đại học Vinh được thưởng thức mà tất cả người dân tại miền Trung cùng được hòa mình vào không khí sôi động của đêm nhạc đầy ý nghĩa này.

     Thời gian qua, Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh đã phối hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện nổi bật với sự có mặt của các nhân vật giải trí nổi tiếng, thu hút sự tham gia của hàng vạn học sinh, sinh viên như ca sĩ Minh Hằng trong chương trình Yamaha Campus Tour, Tiên Tiên trong “Ngày hội An toàn giao thông” 2015, Sơn Tùng, Hariwon, Bảo Uyên, Yến Lê trong “Ngày hội xanh” và Sơn Tùng MTP, Thu Phương, Trịnh Thăng Bình, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, trong “Mùa hè 0 độ” 2016. Thực hiện chức năng nhiệm vụ của mình, trong thời gian tới, hứa hẹn còn nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn, bổ ích sẽ được Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp tổ chức thông qua sự phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu học tập, giải trí lành mạnh của các em học sinh, sinh viên trong trường nói riêng, các bạn trẻ trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh nói chung.                                                        

                               Bài: Đoàn Minh, Ảnh: Trần Nam