Imuzik là kênh âm nhạc trên di động hàng đầu của Viettel với hơn 12 triệu thành viên, là nơi hội tụ của các bài hát mới, hit nhất, giao lưu, gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng, nơi các bạn trẻ yêu nhạc có thể thể hiện cá tính âm nhạc của mình bằng cách tải nhạc chờ - like và share các bài hát yêu thích. Với hy vọng sẽ kết nối được các bạn trẻ yêu nhạc trên cả nước, đặc biệt là sinh viên, tạo sân chơi và góp phần xây dựng cộng đồng Imuzik, Viettel xây dựng chuỗi sự kiện âm nhạc “Imuzik - kết nối đam mê”. Đây là chương trình đặc biệt, bởi các nghệ sĩ tham gia đều do khán giả bình chọn, yêu cầu thông qua Facebook Fanpage Imuzik.com.vn.


Tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên Đại học Vinh


Các bạn trẻ hào hứng chờ đón đêm nhạc



Ca sĩ Chi Dân thể hiện các ca khúc hot của mình trước các fan hâm mộ




Và Giao lưu cùng khán giả



Và đón nhận tình cảm từ các fan

     Đêm nhạc “Imuzik - kết nối đam mê” được tổ chức tại Sân khấu Science Square với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới trẻ như Chi Dân, Hari Won, Oplus, Đăng Khôi cùng các nhóm nhảy sôi động đến từ các vũ đoàn đã đem lại không khí vô cùng sôi động, cuồng nhiệt và mang đến nhiều cảm xúc khó tả dành cho hơn 5.000 khán giả thành Vinh. Dù thời tiết khá nóng nực vẫn không thể ngăn được sự cuồng nhiệt của các bạn học sinh, sinh viên và giới trẻ dành cho chương trình. Một trong những điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của Chi Dân. Anh thể hiện sức hút của mình trước hàng ngàn khán giả trẻ với các ca khúc “hot” như: “1234, Làm vợ anh nhé, Điều anh biết, Có được không em, Yêu không hối hận”. Không chỉ hát, Chi Dân còn giao lưu và chia sẻ cùng các bạn sinh viên một cách gần gũi và hết sức cởi mở đã khiến không gian như được “giải nhiệt” trong thời tiết oi bức, nóng nực. Chia sẻ cùng các fan hâm mộ, Chi Dân tâm sự: "Mỗi ca khúc tôi cho phát hành, có thể khán giả nghe sẽ thấy ca từ đơn giản, không văn chương, nhưng lại chứa đựng một câu chuyện ý nghĩa. Trước khi tôi cho ra mắt, bài hát đó phải có một điểm nhấn nào đó, tôi đặt mình là một khán giả trẻ khó tính nhất để nghe nhạc, để biết ca khúc này còn thiếu những gì. Có thể mỗi người một gout âm nhạc khác nhau nhưng sản phẩm của Chi Dân phải thật sự chỉn chu nhất có thể. Và tôi nghĩ sự chỉn chu, cùng câu chuyện cảm xúc trong sản phẩm của mình đã khiến khán giả đồng cảm và đón nhận".


Ca sĩ Đăng Khôi với ca khúc "Cô bé mùa đông"



Hari Won cuốn hút khán giả với các vũ điệu trẻ trung, sôi động


Và giao lưu cùng các khán giả


     Cùng với đó là sự góp mặt của những ca sĩ tên tuổi khác như Hari Won, Đăng Khôi … với những ca khúc ấn tượng “Anh cứ đi đi, Hương đêm bay xa, Cuối cùng anh cũng đến hay Cô bé mùa đông, Nguyện làm tri kỷ…”. Với vũ đạo cuồng nhiệt và hấp dẫn, giọng hát tình cảm, ngọt ngào, trẻ trung và tươi tắn khiến khán giả thành Vinh cổ vũ hết mình. Có thể nói, với Hariwon, là hình tượng đáng yêu, ngọt ngào. Ca khúc "Yêu không hối hận" là món quà Hari Won muốn dành tặng cho các khán giả trẻ với thông điệp: "Hãy tỉnh táo và trân trọng những tình cảm mà mình đang có, để không phải hối tiếc điều gì." Hay "Cuối cùng anh cũng đến" là ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái khi chạm ngõ tình yêu đích thực. Câu chuyện thú vị về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng của mình. Trong thế giới tưởng tượng đó, cô gái sống hạnh phúc bên những người bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa... thậm chí cô còn kết hôn cùng gấu bông. Và rồi thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết đó chính là "chàng hoàng tử trong mơ mang thêm những màu sắc tình yêu cho cuộc sống. Có thể nói, Sân khấu Science Square đã có một đêm nhạc vô cùng ấn tượng, hấp dẫn với những bài hát sôi động cùng những điệu nhảy cuồng nhiệt càng thêm nóng bởi sự hòa mình và cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả có mặt tại chương trình.


Hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt tại sân khấu Science Square 


Khán giả được nhận quà tặng từ chương trình trò chơi


Sắc màu lung linh của đêm nhạc


Trường ĐH Vinh tiếp nhận học bổng tài trợ của Viettel


Các tình nguyện viên của chương trình

     Bên cạnh những màn trình diễn hết sức sôi động của các ca sĩ và vũ đoàn là chương trình trò chơi giúp các bạn sinh viên tìm hiểu về các dịch vụ nhạc chờ Imuzik, gói cước Mocha Z dành cho sinh viên của Viettel và trao những phần quà hấp dẫn. Đồng thời, thông qua chương trình, Viettel đã ủng hộ Quỹ Hỗ trợ học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh với số tiền 10 triệu đồng để giúp đỡ cho những sinh viên có hoàn cảnh của Trường Đại học Vinh.

                                                                               Bài: Đoàn Minh; Ảnh: Văn Thắng.