Chương trình có sự tham gia của các tình nguyện viên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ; lưu học sinh Lào, Thái Lan; học viên các lớp tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung; cán bộ, học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh và vùng phụ cận. 
Chương trình có các nội dung thể hiện đặc sắc văn hóa của từng nước nêu trên, như: Thi và hướng dẫn cách chế biến, trình bày món ăn; tổ chức các trò chơi dân gian; team building; mặc trang phục các nước chụp ảnh lưu niệm; thưởng thức ẩm thực đường phố của các nước; xem và thưởng thức nghệ thuật chế biến sushi cá hồi; thi văn nghệ - thời trang; giao lưu với các ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng; chương trình nhạc EDM với các DJ chuyên nghiệp biểu diễn; chương trình giao lưu lửa trại, rượu cần... Đặc biệt, tham gia chương trình, khán giả còn được tặng các món quà xinh tươi, ý nghĩa từ các đội chơi.
Chương trình bắt đầu từ 15h00’, kéo dài đến 22h00’ ngày 04/11/2018 (chiều và tối Chủ nhật) tại sân Ký túc xá số 5 Trường Đại học Vinh.
Liên hệ để biết thêm chi tiết tại Văn phòng Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, tầng 1 nhà A0, Đại học Vinh, ĐT: 02383.733666, website: hotrosinhvien.vinhuni.edu.vn.
Trân trọng kính mời các cán bộ, giảng viên, giáo viên, học sinh, sinh viên, học viên và các bạn trẻ cùng tham gia, cỗ vũ chương trình.


chuong_trinh_chuan.docx