1. Mục đích

- Giúp sinh viên có thêm kiến thức, kỹ năng để thích ứng và hòa nhập với những thay đổi nhanh chóng của thế giới trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

- Tạo cơ hội cho sinh viên được kết nối với cộng đồng Talent Generation gồm những người trẻ tài năng trên mọi miền đất nước.

- Sinh viên có cơ hội được ứng tuyển và tham gia phỏng vấn tìm việc làm ngay sau khi hoàn thành mỗi vòng thi và nhận những giải thưởng có giá trị.

2. Nội dung chương trình

2.1. Các diễn giả chia sẻ với sinh viên về các chủ đề như: “Cách mạng công nghiệp 4.0 và phát triển bền vững - Bước đi nào của người Việt trẻ?”; “Các doanh nghiệp Việt Nam thay đổi thế nào với cách mạng công nghiệp 4.0?”.

2.2. Các chuyên gia, nhà tuyển dụng tương tác, chia sẻ với sinh viên những vấn đề liên quan về tuyển dụng, lập nghiệp và khởi nghiệp. Cung cấp các thông tin về việc làm và tổ chức phỏng vấn, tuyển dụng sinh viên.

2.3. Trao học bổng tài trợ cho sinh viên: Ban Tổ chức sẽ trao 10 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập thuộc Câu lạc bộ Mái ấm Trường Vinh, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

2.4. Quyên góp, ủng hộ sách cũ tặng trẻ em nghèo nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21/4) và Ngày sách và Bản quyền thế giới (23/4).

3. Các diễn giả và khách mời

- Ông Lê Đình Hiếu, Đồng sáng lập và CEO G.A.P Institute - Forbes 30U30;

- Ông Hoàng Đức Minh - Founder tại Wake It Up và là CEO & Founder tại Action For the Future (A4F);

- Đại diện Startup Việt Nam về giáo dục;

- Đại diện doanh nghiệp tuyển dụng.

4. Thời gian, địa điểm tổ chức

- Thời gian: Từ 8h00’, ngày 23/4/2018 (sáng thứ Hai).

- Địa điểm: Hội trường A Trường Đại học Vinh.

5. Đối tượng, số lượng tham dự

5.1. Đại biểu khách mời:

- Ban Giám hiệu nhà trường;

- Trưởng, phó các đơn vị, Trường trực thuộc liên quan; Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội sinh viên trường;

- Bí thư các Đoàn viện, Liên chi đoàn; Liên Chi hội trưởng sinh viên các khoa, viện;

- Cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình.

5.2. Sinh viên điều động:

TT

Đối tượng sinh viên

Số lượng điều động

Khóa 55

Các khóa khác

1.

Khoa Kinh tế

200 SV

 

Sinh viên có nhu cầu tham gia

(Ưu tiên SV khóa 56)

2.

Khoa Luật

150 SV

3.

Viện SP. Tự nhiên

50 SV

4.

Khoa SP. Ngoại ngữ

50 SV

5.

Khoa Lịch sử

50 SV

 

Lưu ý:

- Ban Tổ chức kêu gọi mỗi sinh viên khi tham dự chương trình hãy mang theo 01 quyển sách cũ để ủng hộ cho tủ sách nhằm dành tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa trên mọi miền của đất nước.

- Để thể hiện hình ảnh và tạo những ấn tượng tốt đẹp về sinh viên Trường Đại học Vinh, góp phần giúp cho chương trình được tổ chức thành công, yêu cầu Trợ lý Quản lý sinh viên nhắc nhở, quán triệt sinh viên không bỏ về giữa chừng khi chương trình chưa kết thúc.

Mọi thông tin đề nghị trực tiếp liên hệ Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, điện thoại: 0238.3733666 hoặc 0948.521266 (chuyên viên Hồ Thị Dung).

cong_van_3.pdf