Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Prex Vinh, có bà Trần Thị Hòa, Trưởng phòng Sale cùng các cộng sự. Về phía Trường Đại học Vinh có ThS. Lê Công Đức, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm DV,HTSV&QHDN cùng đại diện các phòng ban, Trợ lý Quản lý sinh viên các khoa liên quan cùng gần 100 sinh viên đến từ các ngành đào tạo của khoa ngoại ngữ và kinh tế.


Sinh viên các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế có nhu cầu tìm hiểu, tham dự chương trình



Đại diện Công ty Prex Vinh giới thiệu về công ty và các chương trình tuyển dụng nhân sự, thực tập sinh cho sinh viên


     Mở đầu chương trình làm việc, bà Trần Thị Hòa giới thiệu tổng quan về Công ty Prex Vinh nói riêng và Tập đoàn KIDO, hệ thống các công ty của Tập đoàn tại Việt Nam nói chung; quy mô và kế hoạch phát triển; môi trường, chế độ làm việc, chính sách dành cho cán bộ, công nhân viên cũng như chiến lược phát triển của công ty. Theo đó, đến nay, Công ty có quy mô hơn 7000 công nhân nên có nhu cầu tuyển mới cán bộ, nhân viên phụ trách các mảng hoạt động như phiên dịch, Q.A, Sale…, trong đó ưu tiên tuyển sinh viên tốt nghiệp các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế của Trường Đại học Vinh.


ThS. Lê Công Đức, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm DV,HTSV&QHDN phát biểu tại buổi làm việc

     Phát biểu trong chương trình làm việc, đồng chí Lê Công Đức đánh giá cao sự hỗ trợ của Công ty Prex Vinh thời gian qua đối với Nhà trường trong việc tiếp nhận, tuyển dụng thực tập sinh và sinh viên tốt nghiệp của Trường Đại học Vinh. Đồng thời, nhắc nhở, dặn dò sinh viên cần nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong quá trình học tập cũng như thực tập để bổ sung kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, tự tin tiếp cận tốt với thế giới việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường. Đồng chí khẳng định: “Việc tổ chức chương trình này cũng nhằm tạo điều kiện cho các em được thực tập và có cơ hội làm việc ngay trên mảnh đất quê hương tại Công ty Prex Vinh, một doanh nghiệp lớn 100% vốn đầu tư nước ngoài với môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, hiện đại”.

     Đại diện Công ty bày tỏ hài lòng về kết quả hợp tác giữa hai bên trong suốt thời gian qua và đánh giá cao chất lượng sinh viên của Trường Đại học Vinh đã và đang làm việc tại các vị trí khác nhau của Công ty. Mong muốn của Prex Vinh là cụ thể hóa các nội dung hợp tác mà hai bên đã trao đổi, thống nhất tại các chương trình làm việc trước đó và khẳng định, Công ty sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để thúc đẩy hợp tác giữa hai bên nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

     Sau đó, đại diện Công ty Prex Vinh giao lưu, trao đổi, trả lời thắc mắc và tiến hành phỏng vấn những sinh viên có nguyện vọng đăng ký tham gia chương trình thực tập tiềm năng tại Công ty Prex Vinh.

                                                            Bài: Đoàn Minh; Ảnh: Ngọc Quyến