Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An có ông Trần Minh Thành, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty; Về phía Trường Đại học Vinh, có PGS.TS Ngô Đình Phương, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; TS. Nguyễn Thị Kim Anh, Trưởng khoa Sư phạm Ngoại ngữ, các thầy cô giáo và gần 200 sinh viên trong khoa cùng tham dự chương trình.


TS. Nguyễn Thị Kim Anh, Trưởng Khoa SP. Ngoại ngữ tiếp nhận học bổng, tặng hoa cảm ơn đại diện Nhà Tài trợ


PGS.TS. Ngô Đình Phương, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh trao Giấy Chứng nhận tài trợ cho ông Trần Minh Thành


Trao học bổng tài trợ cho các em sinh viên




Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An là doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực như Vận tải đường bộ, tổ chức các hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường sắt và đường bộ, Kinh doanh bất động sản, Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động, Khai khoáng, …trên địa bàn Nghệ An nói riêng, khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước nói chung.


Ông Trần Minh Thành, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP. Bến xe Nghệ An phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Minh Thành đã bày tỏ cảm kích trước sự cố gắng vượt khó vươn lên của sinh viên Trường Đại học Vinh nói chung và sinh viên con mồ côi khoa Sư phạm Ngoại ngữ nói riêng. Đồng thời, ông bày tỏ tin tưởng với truyền thống hiếu học, tuổi trẻ Trường Đại học Vinh sẽ biết cách vượt qua khó khăn và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Ông cũng khẳng định, Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An sẵn sàng đồng hành để hỗ trợ và giúp đỡ những sinh viên nghèo biết vượt khó vươn lên của Trường Đại học Vinh.


Đại diện sinh viên nhận học bổng phát biểu cảm ơn

Em Nguyễn Văn Hướng, lớp 56B5 ngành Ngôn ngữ Anh thay mặt cho các sinh viên được nhận học bổng phát biểu: “Chúng em rất vui mừng và xúc động khi được nhận học bổng tài trợ của Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An. Đây vừa là niềm vinh dự của bản thân, vừa là động lực thôi thúc chúng em cố gắng phấn đấu vươn lên trên chặng đường kế tiếp. Thay mặt cho các bạn được nhận học bổng, em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành những công dân tốt, gặt hái được thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp sau này, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên khoa Sư phạm Ngoại ngữ Trường Đại học Vinh và cũng là đáp lại tấm lòng, tình cảm của các nhà hảo tâm và các thầy giáo, cô giáo đã dành cho chúng em”.


Các thầy cô giáo, các em sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Nhà tài trợ

                                                                        Trung tâm DV,HTSV&QHDN