Tham dự chương trình, về phía Sacombank có ông Hoàng Chí Hưng, Phó Giám đốc Sacombank chi nhánh Nghệ An cùng các cộng sự. Về phía Trường Đại học Vinh, có Th.S Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp cùng các thầy cô giáo đại diện các phòng ban chức năng của Nhà trường và hơn 300 sinh viên đến từ các ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán và Kinh tế đầu tư.

ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN phát biểu khai mạc chương trình

Lãnh đạo Sacombank Nghệ An tặng hoa đại diện Nhà trường

Ông Hoàng Chí Hưng, Phó Giám đốc Sacombank Nghệ An phát biểu

Tại buổi Hội thảo, các chuyên gia đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, môi trường làm việc tại Sacombank và chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và thách thức; những nhận định, dự báo về tương lai của ngành tài chính, ngân hàng cũng như về tầm nhìn, chiến lược, môi trường, chế độ làm việc, thực tập viên tại Sacombank và cơ hội làm việc lâu dài tại ngân hàng này; cung cấp các thông tin tuyển dụng như chỉ tiêu, tiêu chí, quy trình tuyển dụng, các vị trí cần tuyển; tư vấn về điều kiện để sinh viên biết và chuẩn bị tham gia ứng tuyển. Các em đã được hướng dẫn một cách cụ thể, tỉ mỉ về cách thức tìm kiếm và cập nhật thông tin về thế giới việc làm, cách viết CV, chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị mọi mặt cho buổi phỏng vấn và tiếp xúc với nhà tuyển dụng. Đây là nội dung có ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên nên được các em đón nhận hứng thú và nhiệt tình. Sau đó là nội dung phỏng vấn, tuyển chọn dành cho các sinh viên năm cuối có nguyện vọng đăng ký tham gia chương trình thực tập viên tiềm năng tại Sacombank.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên

Sinh viên đăng ký, hoàn thành phiếu hỏi dành cho các ứng viên

Các chuyên gia nhân sự đến từ Sacombank tư vấn cho sinh viên

Đây là một hoạt động có ý nghĩa bổ ích đối với sinh viên, tạo cơ hội cho các em hiểu hơn về công việc thực tế, trang bị thêm cho các em những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho tương lai, tạo cho các em có một tâm thế sẵn sàng để tự tin trước các nhà tuyển dụng cũng như khả năng lập nghiệp sau khi ra trường và đặc biệt là cơ hội việc làm tại Sacombank từ chương trình “Tuyển chọn Thực tập viên tiềm năng năm 2020”.

                                                                        Trung tâm DV,HTSV&QHDN