Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Prex Vinh, có ông Kang Hwa Soo, Tổng Giám đốc Công ty, ông Kang Sin Gug, Giám đốc sản xuất cùng các cộng sự. Về phía Trường Đại học Vinh có đại diện Trung tâm Đào tạo liên tục và một số phòng ban chức năng của Nhà trường.


Ông Kang Hwa Soo, Tổng Giám đốc Công ty Prex Vinh và các cộng sự

      Mở đầu chương trình làm việc, ông Kang Hwa Soo giới thiệu tổng quan về Công ty Prex Vinh nói riêng và Tập đoàn KIDO, hệ thống các công ty của Tập đoàn tại Việt Nam nói chung. quy mô và kế hoạch phát triển; môi trường, chế độ làm việc, chính sách dành cho cán bộ, công nhân viên cũng như chiến lược phát triển của công ty. Theo đó, đến nay, Công ty có quy mô gần 7000 công nhân nên có nhu cầu tuyển mới cán bộ, nhân viên phụ trách các mảng hoạt động như phiên dịch, Q.A, Sale…, trong đó ưu tiên tuyển sinh viên tốt nghiệp các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế của trường Đại học Vinh.


TS. Trần Tú Khánh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi với lãnh đạo Công ty


     Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Hiệu trưởng Trần Tú Khánh đánh giá cao về ý nghĩa, hiệu quả của chương trình hợp tác giữa hai bên trong thời gian qua về tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Vinh và khẳng định: “Với chất lượng và quy mô đào tạo của Nhà trường cùng với đặc tính cần cù, chịu khó, trách nhiệm cao, sinh viên Nhà trường đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu về các vị trí tuyển dụng và đảm trách tốt công việc được giao. Trường Đại học Vinh mong muốn được hợp tác với Công ty Prex Vinh trên nhiều lĩnh vực khác như tiếp nhận sinh viên tham quan, thực tập ở các vị trí phù hợp tại Công ty theo định hướng thực tập để tuyển dụng nhằm đem lại lợi ích cho ba bên; Nhà trường sẵn sàng hỗ trợ và phối hợp với Công ty trong đào tạo ngắn hạn, tổ chức các dịch vụ, sự kiện theo nhu cầu...

     Ông Kang Hwa Soo đã thay mặt đoàn, cảm ơn sự quan tâm tiếp đón của lãnh đạo Nhà trường, bày tỏ hài lòng về kết quả hợp tác giữa hai bên trong suốt thời gian qua và đánh giá cao chất lượng sinh viên của Trường Đại học Vinh đã và đang làm việc tại các vị trí khác nhau của Công ty. Mong muốn của Prex Vinh là cụ thể hóa các nội dung hợp tác mà đồng chí Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao đổi tại buổi làm việc và khẳng định, Công ty sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để thúc đẩy hợp tác giữa hai bên nhằm đạt được kết quả cao nhất.

                                                                                              Bài: Đoàn Minh; Ảnh: Thế Giang