Tham dự lễ khai giảng, có ông Hoàng Đình Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thông Nghệ An; ông Nguyễn Văn Phương, Trưởng phòng Kinh tế hợp tác; bà Hoàng Thị Như Quỳnh, Kế toán trưởng chi cục; ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Vinh; TS. Nguyễn Hoàng Dũng, Phó Trưởng bộ môn Kế toán, giảng viên phụ trách khóa học cùng các thầy cô giáo, cán bộ đại diện các đơn vị liên quan và toàn thể học viên của chương trình.


ThS. Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN khai mạc chương trình


Ông Hoàng Đình Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thông Nghệ An phát biểu tại lễ khai giảng


ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm DV,HTSV&QHDN công bố quyết định thành lập lớp và trao đổi, quán triệt một số nội dung về công tác tổ chức, quản lý lớp học với các học viên


Tặng quà lưu niệm của Trường Đại học Vinh cho đại diện lãnh đạo Chi cục Phát triển nông thôn Nghệ An


Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Mục tiêu của khóa học là nhằm giúp cho học viên có hiểu biết về công tác tài chính, kế toán trong HTX; thành thạo các bút toán hạch toán chứng từ, sổ sách; thành thạo kế toán truyền thống; kế toán bằng phần mềm chuyên biệt trên máy tính, giúp Hợp tác xã thực hiện công tác kế toán một cách chuẩn xác, minh bạch và đúng luật.

Phát biểu khai giảng lớp học, ông Hoàng Đình Hùng đã nêu bật mục đích, ý nghĩa của chương trình này, đánh giá cao sự chuẩn bị, phối hợp của Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp nói riêng, Trường Đại học Vinh nói chung để khóa học được tổ chức theo đúng kế hoạch. Đồng thời, đồng chí cũng quán triệt và mong muốn các học viên tham gia học một cách nghiêm túc, chủ động, tích cực, phát huy tinh thần và nỗ lực cá nhân để gặt hái được kết quả tốt nhất nhằm phục vụ hiệu quả cho công việc chuyên môn tại địa phương.

Theo kế hoạch, khóa đào tạo sẽ được tổ chức trong khoảng 2 tháng, học vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, dự kiến bế giảng vào cuối tháng 12/2018.

                                                            Trung tâm DV,HTSV&QHDN