Trường Đại học Vinh là cơ sở giáo dục đại học đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, nghiên cứu khoa học giáo dục, khoa học cơ bản, ứng dụng và chuyển giao công nghệ hàng đầu của khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước, luôn hướng tới sự thành đạt của người học.

   Trong 60 năm xây dựng và phát triển (1959-2019), từ một trường sư phạm, Đại học Vinh đã từng bước trở thành một trường đại học đa ngành, được Thủ tướng Chính phủ đưa vào danh sách xây dựng thành Trường trọng điểm Quốc gia. Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường là dịp để các thế hệ thầy và trò, các cơ quan, đơn vị đã đồng hành với Nhà trường cùng gặp gỡ và ôn lại những chặng đường đã qua và tiếp tục đoàn kết, hợp tác hướng tới mục tiêu cùng phát triển. Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Vinh sẽ được tổ chức vào ngày 21/9/2019 với nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có sự tham dự của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương; các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước; các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông trung ương và địa phương; đông đảo các thế hệ cán bộ và HSSV trên mọi miền Tổ quốc...

   Thời gian qua, Trường Đại học Vinh luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân cùng chăm lo cho thế hệ trẻ. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách" và thực hiện khẩu hiệu "Trường Đại học Vinh - Nơi tạo dựng tương lai cho tuổi trẻ", Nhà trường trân trọng kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các cựu HSSV cùng chia sẻ, hỗ trợ, đóng góp tinh thần và vật chất, ủng hộ các suất học bổng cho HSSV nghèo đang học tập tại Trường thông qua Quỹ hỗ trợ HSSV Trường Đại học Vinh. Nhà trường sẽ tổ chức tiếp nhận và có hình thức vinh danh trang trọng trong buổi lễ đối với mọi sự ủng hộ dành cho HSSV và Nhà trường.

   Nhà trường mở tài khoản Quỹ Hỗ trợ HSSV Trường Đại học Vinh, số tài khoản: 110000162296, tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nghệ An để tiếp nhận sự ủng hộ, tài trợ. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Nhà trường qua đầu mối: Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp (Ông Lê Công Đức, Giám đốc, điện thoại: 0902169799, email: duclc@vinhuni.edu.vn).

   Trường Đại học Vinh trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý cơ quan trong thời gian tới./.

                                                                                                      HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                              (Đã ký)

 

 

                                                                                                GS.TS. Đinh Xuân Khoa