TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH

TRUNG TÂM ĐTLT

              Số: 07/TB-ĐTLT

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Nghệ An, ngày 19 tháng 02 năm 2016

 

THÔNG BÁO

Tổ chức các hoạt động dịch vụ - sự kiện tại khu căng tin ký túc xá

Trường Đại học Vinh

                  

Căn cứ Kế hoạch triển khai các hoạt động dịch vụ - sự kiện của Trung tâm Đào tạo liên tục đã được Nhà trường phê duyệt; để phục vụ nhu cầu của cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, học sinh; sau một thời gian triển khai sửa chữa, hoàn thiện hệ thống trang thiết bị, bắt đầu từ ngày 23 tháng 02 năm 2016, Nhà trường giao Trung tâm Đào tạo liên tục (trực tiếp là Tổ Dịch vụ - Sự kiện) triển khai cung cấp các hình thức, sản phẩm dịch vụ tại khu căng tin Ký túc xá, trường Đại học Vinh (số 182, đường Lê Duẩn, TP Vinh) gồm:

1. Cửa hàng phục vụ sinh viên: Là một siêu thị mini với nhiều loại mặt hàng phong phú và đa dạng bao gồm: bánh kẹo, đồ uống, hàng tiêu dùng, các loại thực phẩm phục vụ nhu cầu của cán bộ, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên.

2. Photocopy: Bao gồm các dịch vụ văn phòng phẩm, photocopy, in ấn với máy móc hiện đại, đảm bảo về chất lượng, thời gian nhanh chóng nhất cho các bạn sinh viên.

3. Căng tin sinh viên: Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ đảm bảo ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè cùng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, truyền hình K+, wifi chất lượng cao. Bên cạnh đó, dịch vụ giải khát, cafe, ăn sáng, đồ ăn vặt sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên trong các bộ phim đặc sắc và các trận cầu bóng đá đỉnh cao. Các bạn gái thích selfie, các cặp đôi muốn hẹn hò, thậm chí là tổ chức sn hay party vs bạn bè chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm vô cùng thú vị. ư

Chúng tôi đảm bảo rằng:

- Tất cả các mặt hàng trong chuỗi cửa hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

- Giá cả thì các bạn hãy yên tâm vì chúng tôi cam kết bán hàng với GIÁ RẺ NHẤT thị trường.

- Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kĩ càng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Nhằm mục đích mang lại những dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn đề cao chữ tín và hoạt động theo phương châm: Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Hãy đến với chúng tôi - chuỗi dịch vụ dành cho sinh viên - để cảm nhận sự tiện ích và thoải mái nhất!

Trung tâm trân trọng thông báo đến các cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên trong toàn trường được biết. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tổ Dịch vụ - Sự kiện, Trung tâm Đào tạo liên tục qua số máy bàn: 0386.267676 ; hoặc các số điện thoại di động: 0935.400.486 (đồng chí Phạm Hồng Sơn), số điện thoại đường dây nóng: 0972.558.676 (Đ/c Phạm Tiến Đông - Tổ trưởng)

 

Nơi nhận:

- Các đơn vị;

- Hiệu trưởng (để b/c);

- Gửi qua eOffice, website trường;

- Lưu: HCTH, ĐTLT.

 

KT. GIÁM ĐỐC

PHÓ GIÁM ĐỐC

 

 

                       (Đã ký)

 

 

Ths. Lê Công Đức