I. ĐỐI TƯỢNG, SỐ LƯỢNG, NGÀNH NGHỀ ĐÀO TẠO, KINH PHÍ

1. Đối tượng tuyển chọn

- Công dân Việt Nam đã tốt nghiệp THPT, tuổi đời không quá 24.

- Ưu tiên học sinh, sinh viên đã và đang học tập tại Trường Đại học Vinh.

2. Số lượng

Chỉ tiêu dự kiến: 06 người.

3. Ngành nghề đào tạo và quyền lợi

- Ngành nông nghiệp và các ngành nghề khác (phù hợp với điều kiện tiếp nhận của Trường TAFE SA).

- Thời gian đào tạo: 2 - 3 năm; sau khi kết thúc khóa học, học viên được nhận bằng cấp của Úc, được công nhận tại nhiều nước trên thế giới.

- Trong thời gian học, được tham gia các chương trình thực tập và làm thêm ngoài giờ để có thêm thu nhập.

- Học viên đạt kết quả tốt, có sự phấn đấu trong quá trình rèn luyện sẽ được hỗ trợ việc làm sau khi hoàn thành khoá học

4. Kinh phí

Thông tin về các khoản phí chương trình, tiền học và thu nhập của sinh viên sẽ được đại diện chương trình (Văn phòng đại diện tại Nghệ An) trao đổi trực tiếp với sinh viên và phụ huynh. Những trường hợp gặp khó khăn về tài chính sẽ được chương trình xem xét, hỗ trợ tiếp cận các khoản vay ngân hàng.

II. ĐIỀU KIỆN, HỒ SƠ VÀ KẾ HOẠCH TUYỂN CHỌN

1. Điều kiện

- Trình độ tiếng Anh IELTS từ 5.0 trở lên (trong trường hợp chưa đạt 5.0, chương trình sẽ phối hợp với đối tác có uy tín tại TP. Vinh để tổ chức bồi dưỡng tiếng Anh cho các học viên trong thời gian học định hướng).

- Có đủ sức khỏe để học tập và làm việc.

- Có sự đồng ý và cam kết của phụ huynh về việc cho tham gia chương trình.

- Có đạo đức, tư cách tốt; không vi phạm kỷ luật của cơ quan, trường học từ khiển trách trở lên; không vi phạm pháp luật.

- Có cam kết sau khi hoàn thành chương trình phải quay về Việt Nam để tiếp tục học tập, nghiên cứu hoặc làm việc.

2. Hồ sơ

- Ảnh 4 x 6 (8 ảnh);

- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của địa phương);

- Giấy chứng nhận kết hôn (nếu có);

- Giấy khai sinh, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, hộ khẩu (tất cả đều yêu cầu bản sao công chứng trong vòng 6 tháng);

- Học bạ và bằng tốt nghiệp THPT (bản gốc và 01 bản sao công chứng);

- Giấy khen, các giấy chứng nhận khác (01 bản sao công chứng trong vòng 6 tháng).

- Giấy khám sức khỏe (thời hạn 6 tháng);

- Phiếu lý lịch tư pháp số 2 (Sở Tư pháp cấp);

- Hộ chiếu (bản gốc);

- Chứng chỉ IELTS Academic 5.0 hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương (tra cứu thông tin trên website Bộ Nội vụ Úc: https://immi.homeaffairs.gov.au/help-support/meeting-our-requirements/english-language/vocational-english)

Lưu ý:

+ Khi đăng ký ứng viên phải có tờ khai (theo mẫu), chưa nhất thiết phải có đủ hồ sơ.

+ Nếu đạt yêu cầu qua tuyển chọn, ứng viên phải dịch tất cả hồ sơ sang tiếng Anh và có công chứng dịch thuật của cơ quan có thẩm quyền.

3. Kế hoạch tuyển chọn

- Trước ngày 10/4/2019: Sinh viên đăng ký tại Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp.

- Giữa tháng 4/2019: Đại diện chương trình tổ chức gặp mặt, chia sẻ thông tin và tư vấn cho sinh viên và phụ huynh về các vấn đề liên quan. Những học viên đạt tiêu chuẩn về sức khỏe và điều kiện sẽ được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, tham gia khóa học định hướng và học tiếng Anh bổ túc kiến thức (nếu chưa đạt yêu cầu).

- Dự kiến xuất cảnh: Tháng 6/2019.

4. Liên hệ, nạp hồ sơ

- Đầu mối triển khai: Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, tầng 1, nhà A0 Trường Đại học Vinh, điện thoại: 02 38 37 33 666, email: hotrosinhvien@vinhuni.edu.vn; website: www.hotrosinhvien.vinhuni.edu.vn.

- Liên hệ đăng ký, nạp hồ sơ tại cô Hồ Thị Dung, chuyên viên Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, điện thoại: 0948.521266.

- Văn phòng Đại diện chương trình tại Nghệ An: Tầng 7, 16A Lê Hoàn, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, di động: 0945.559.859, email: trantronglam.01@gmail.com.

Nhà trường yêu cầu trưởng các đơn vị, đoàn thể truyền thông để các đối tượng có nhu cầu biết và đăng ký tham gia chương trình./.

to_khai.doc