Tham dự chương trình có TS. Trần Quyết Thắng, cựu sinh viên khoa Toán, Trưởng Ban Liên lạc; Ông Phạm Trọng Hoàng, cựu sinh viên khoa Lịch sử, Phó Trưởng Ban; TS. Lê Thống Nhất, Phó Trưởng ban, các thầy cô giáo đại diện các đơn vị liên quan trong trường và các thành viên Ban liên lạc cựu sinh viên sư phạm Trường Đại học Vinh.

Các đại biểu tham dự chương trình

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, kiện toàn Ban liên lạc, ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp nhấn mạnh đến vai trò, ý nghĩa, sự cần thiết của mô hình Ban liên lạc cựu sinh viên sư phạm, nhằm giúp Nhà trường làm tốt công tác quản lý, kết nối cựu người học, góp phần phục vụ và nâng cao chất lượng đào tạo ngành sư phạm; Tạo điều kiện và môi trường cho các thế hệ sinh viên sư phạm được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc chuyên môn cũng như trong cuộc sống.

TS. Trần Quyết Thắng, Trưởng Ban liên lạc đã phát biểu, trao đổi và chia sẻ về sự cần thiết của việc kiện toàn Ban Liên lạc, chủ trương, quan điểm, tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo Nhà trường đối với việc kiện toàn Ban liên lạc và trình bày chương trình, kế hoạch, nội dung hoạt động của Ban liên lạc cựu sinh viên sư phạm Trường Đại học Vinh trong thời gian tới.

Thầy Nguyễn Văn Nguyên phát biểu thảo luận

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã thảo luận về cơ chế hoạt động của Ban liên lạc, công tác phối hợp giữa Ban liên lạc với Nhà trường và các đơn vị liên quan với nhiều ý kiến hết sức tâm huyết, thiết thực như cần xây dựng nội dung hoạt động phong phú, phù hợp để mọi cựu sinh viên sư phạm đều mong muốn được kết nối, tham gia diễn đàn và từ đó, có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển và lớn mạnh của Trường Đại học Vinh nói chung, cộng đồng sinh viên viên sư phạm nói riêng.

Các thành viên mới của Ban liên lạc đã phát biểu thể hiện sự vinh dự khi được tham gia Ban liên lạc, được trở lại trường cũ trên cương vị mới và khẳng định sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm, cố gắng hết sức cùng tập thể Ban liên lạc cựu sinh viên sư phạm Trường Đại học Vinh hoàn thành nhiệm vụ mà Nhà trường đã tin tưởng giao phó, là đầu mối kết nối cựu sinh viên sư phạm các thế hệ để góp phần xây dựng Trường Đại học Vinh ngày càng phát triển.

                                                                        Trung tâm DV,HTSV&QHDN