Tham gia chương trình có ông Trần Đình Đàn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; ông Nguyễn Huỳnh Phán, nguyên Trưởng khoa Đào tạo Sau đại học Trường Đại học Vinh, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình và đông đủ các thành viên của lớp C, khóa 10 khoa Toán của Trường Đại học Sư phạm Vinh trên mọi miền của đất nước đã cùng về tham dự. Đón tiếp Đoàn, về phía lãnh đạo Nhà trường có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Bá Tiến, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các phòng ban chức năng, Viện SP. Tự nhiên và ngành Toán.

Đại diện lớp thăm và thắp hương tại Nhà truyền thống

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo khái quát về quá trình xây dựng và phát triển của Trường Đại học Vinh với các thành viên lớp C, khóa 10, khoa Toán (1969-1973)

Lớp trưởng lớp C, khóa 10,  khoa Toán (1969-1973) phát biểu

Tại buổi gặp mặt, các cựu sinh viên đã được nghe lãnh đạo Nhà trường báo cáo những nét khái quát về quá trình xây dựng và phát triển của Trường Đại học Vinh trong gần 50 năm qua sau khi khóa 10 tốt nghiệp ra trường. Các cựu sinh viên lớp C, khóa 10 ngành Toán đã bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được trở lại thăm trường và chứng kiến sự phát triển của Nhà trường trong thời gian qua. Cùng ôn lại những kỷ niệm, các thành viên đã chia sẻ về những dấu ấn đặc biệt của thời sinh viên trong giai đoạn khốc liệt của cuộc chiến tranh chống Mỹ với nhiều lần phải sơ tán trên các vùng đất không chỉ ở Nghệ An mà còn ra tận các huyện trung du, miền núi ở Thanh Hóa. Nhưng, vượt lên tất cả những khó khăn và gian khổ, các thành viên của lớp không chỉ học tốt, dạy tốt mà gặt hái nhiều thành công trong công tác sau khi ra trường, có những đóng góp quan trọng và hết sức có ý nghĩa cho đất nước nói chung, ngành giáo dục nói riêng trên nhiều cương vị công tác khác nhau của từng thành viên.

Đại diện lớp tặng quà cho Nhà trường

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng và TS. Trần Bá Tiến tặng quà lưu niệm cho đại diện lớp

Các thành viên đi tham quan trường ...

...chụp ảnh lưu niệm tại sân trường

Và thăm, nói chuyện với cán bộ, giảng viên ngành Toán, Viện SP. Tự nhiên

Đọng lại sau chương trình là những hình ảnh xúc động với những khuôn mặt rạng ngời khi được gặp lại nhau, được về thăm trường cũ của các thành viên trong lớp C, khóa 10, khoa Toán và cả sự lưu luyến khi chia tay với những ước hẹn về ngày hội kỷ niệm 50 năm ra trường, năm 2023.

                                                            Trung tâm DV,HTSV&QHDN