Tham dự buổi gặp mặt, có gần 80 thành viên gồm cựu học sinh chuyên Toán từ khóa 1 đến khóa 8 và cựu sinh viên từ khóa 4 đến khóa 24 của Khoa Toán - Trường Đại học Vinh. Trong đó có cựu sinh viên khoa Toán Trần Quyết Thắng, Trưởng Ban Liên lạc cựu HSSV Trường Đại học Vinh và Cựu học sinh Khối Chuyên Toán Lê Thống Nhất, Phó Trưởng Ban Liên lạc cựu HSSV Trường Đại học Vinh cùng tham dự. Đây là lần gặp mặt đông đủ nhất của cựu học sinh, sinh viên chuyên Toán, ngành Toán của Trường Đại học Vinh tại Hà Nội. Trong số đó, nhiều anh chị em từ những khu vực xa xôi như TP. Hồ Chí Minh, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh... cũng đã về tham dự gặp mặt.

Đông đủ các cựu HS,SV chuyên Toán, ngành Toán trên mọi miền tổ quốc đã về dự buổi gặp mặt

Trước khi vào gặp mặt, Đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, người thầy giáo mẫu mực của nhiều thế hệ

- thầy giáo Nguyễn Tất Thành.

Có thể nói, tình cảm của những người đã từng học tập dưới mái trường Đại học Sư phạm Vinh ngày ấy hết sức gần gũi, gắn bó, sắt son. Họ đã có những tháng năm gian khó và vất vả bên nhau, cùng học tập, sẻ chia và cống hiến. Sau bao nhiêu năm xa cách, nay vẫn tiếp tục liên lạc, gắn kết nhau để có được cuộc gặp mặt đầy thân tình và ý nghĩa, cùng hàn huyên, ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ, hồn nhiên, sâu sắc và đáng yêu của thời tuổi trẻ.

Chia tay nhau rồi vẫn còn lưu luyến và mong chờ đến những cuộc gặp lần sau, đó là tâm trạng và mong mỏi chung của các thành viên tham dự buổi gặp mặt ngày hôm đó.

                                                            Nguồn: Facebook Trần Quyết Thắng.